Thể thao

Chương Mỹ khen thưởng 41 tập thể, cá nhân tổ chức Hội khỏe Phù Đổng năm 2024

Kim Nhuệ 20/01/2024 - 15:11

Ngày 20-1, huyện Chương Mỹ khai mạc hội khỏe Phù Đổng lần thứ VIII năm 2024.

bi-thu-thang.jpg
Bí thư Huyện ủy Chương Mỹ Nguyễn Văn Thắng thắp sáng đài lửa truyền thống của Hội khỏe Phù Đổng năm 2024.

Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Chương Mỹ được mở đầu bằng phần diễu hành biểu dương lực lượng của 18 đoàn tham gia. Ngọn đuốc của hội khỏe được 5 vận động viên tiêu biểu cho phong trào thể thao thành tích cao của huyện rước về từ động Long Tiên (Khu di tích lịch sử chùa Trầm, xã Phụng Châu) và được Bí thư Huyện ủy Chương Mỹ Nguyễn Văn Thắng thắp sáng trên đài lửa truyền thống của Hội khỏe.

Phát biểu khai mạc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Hoàng Minh Hiến nhấn mạnh, những năm qua, Chương Mỹ luôn quan tâm công tác giáo dục thể chất với việc tổ chức nhiều hoạt động thể dục thể thao phong phú, thu hút đông đảo học sinh tham gia. Nhiều tài năng đã được phát hiện từ hội khỏe này và được bồi dưỡng, giành thành tích cao trong các giải thể thao của Thủ đô, quốc gia và quốc tế.

Thời gian qua, trên khắp địa bàn huyện, diễn ra nhiều giải đấu với các môn chủ yếu: Bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, điền kinh…

Kết thúc hội khỏe là màn biểu diễn võ thuật của Trường Côn Thăng Long với sự tham gia của 250 võ sinh; màn đồng diễn của 300 học sinh Trường trung học cơ sở Ngô Sỹ Liên với chủ đề “Hào khí Phù Đổng Chương Mỹ”...

dien-vo.jpg
Màn biểu diễn võ thuật của học sinh Trường Côn Thăng Long.
chu-tich.jpg
Chủ tịch UBND huyện Chương Mỹ Nguyễn Anh Đức khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong tổ chức hội khỏe.

Nhân dịp này, Ban Tổ chức trao Cờ lưu niệm, khen thưởng 16 tập thể, 25 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tổ chức Hội khỏe Phù Đổng huyện Chương Mỹ năm 2024.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chương Mỹ khen thưởng 41 tập thể, cá nhân tổ chức Hội khỏe Phù Đổng năm 2024

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.