Chính trị

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên lão thành quận Ba Đình

Hương Ly - Ảnh: Quang Thái 26/01/2024 15:32

Sáng 26-1, Quận ủy Ba Đình tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 3-2-2024 tặng các đảng viên trên địa bàn.

Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến dự và trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên lão thành.

Dịp này, toàn Đảng bộ thành phố có 7.285 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó, có 6 đảng viên được tặng Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng; 9 đảng viên được tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, 161 đảng viên nhận huy hiệu 70 năm tuổi Đảng…

bd-qc-.jpg
Quang cảnh buổi lễ.

Riêng Đảng bộ quận Ba Đình có 461 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng, trong đó, có 1 đảng viên được tặng Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng; 16 đảng viên được tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 7 đảng viên được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

Tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến đã trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng tặng 4 đảng viên lão thành; trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tặng 4 đảng viên lão thành tới dự buổi lễ.

Trân trọng tặng hoa, chúc mừng các đồng chí đảng viên nhận Huy hiệu Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến bày tỏ sự vui mừng khi được về dự buổi lễ và trực tiếp trao Huy hiệu cao quý của Đảng tặng các đảng viên lão thành.

bd-trao-1.jpg
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến trao Huy hiệu tặng các đảng viên lão thành.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy nhấn mạnh, việc trao tặng Huy hiệu cao quý của Đảng hôm nay là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân các đồng chí đảng viên, cũng là niềm tự hào của Đảng bộ thành phố Hà Nội và quận Ba Đình.

Buổi lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cũng thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với sự đóng góp của các đồng chí trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

bd-trao-2.jpg
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến, Bí thư Quận ủy Ba Đình Hoàng Minh Dũng Tiến cùng các đảng viên lão thành.

“Các bác, các đồng chí là biểu tượng cao đẹp về phẩm chất và khí phách của người chiến sĩ cộng sản, luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng và Tổ quốc giao phó. Đến nay, mặc dù tuổi đã cao, song các bác, các đồng chí vẫn tích cực tham gia các hoạt động tại địa phương, gương mẫu đi đầu trong nhiều lĩnh vực. Qua đó, góp phần hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội và bảo đảm an ninh, trật tự trên địa bàn quận; đóng góp vào thành công chung của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô”, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy trân trọng ghi nhận.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đánh giá cao những nỗ lực của quận Ba Đình trong năm 2023 với việc hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ, nổi bật là công tác thu ngân sách nhà nước, triển khai các dự án trọng điểm, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn…

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đề nghị, Quận ủy Ba Đình giao Ban Tuyên giáo Quận ủy đẩy mạnh tuyên truyền rộng rãi tấm gương các đảng viên lão thành, coi đây là tài liệu sinh hoạt chi bộ trong dịp kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng để các đảng viên trẻ học tập, noi theo.

bd-t2-pb-.jpg
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến phát biểu tại buổi lễ.

Nhân dịp Xuân mới Giáp Thìn 2024, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy kính chúc các đảng viên lão thành luôn mạnh khỏe, tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong, gương mẫu, tích cực động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền địa phương; bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ.

Thay mặt các đảng viên lão thành phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Văn Khoa, đại diện gia đình đồng chí Trần Thị Thắng, đảng viên 70 năm tuổi Đảng Chi bộ 2, Đảng bộ phường Giảng Võ, bày tỏ xúc động trước sự quan tâm của Thành ủy Hà Nội, đã tổ chức buổi lễ trang trọng để trao tặng Huy hiệu cao quý của Đảng cho các đảng viên lão thành. Khẳng định niềm tin son sắt vào vai trò lãnh đạo của Đảng, ông Bùi Văn Khoa tin tưởng, dưới sự lãnh đạo của Thành ủy Hà Nội, sự đoàn kết, đồng lòng của cả hệ thống chính trị, Thủ đô Hà Nội sẽ ngày càng phát triển, xứng đáng là Thủ đô “Văn hiến - Văn minh - Hiện đại”, thành phố Vì hòa bình.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên lão thành quận Ba Đình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.