Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí

Hương Ly - ảnh: Quang Thái| 16/06/2023 13:53

(HNMO) - Sáng 16-6, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã đến thăm, chúc mừng Đài Truyền hình Việt Nam, Báo Nhân Dân và Hội Nhà báo Việt Nam nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2023).

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến chúc mừng Đài Truyền hình Việt Nam.

Đến thăm, chúc mừng Đài Truyền hình Việt Nam, Báo Nhân Dân và Hội Nhà báo Việt Nam, thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới cán bộ, phóng viên, người lao động các đơn vị, nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Thị Tuyến trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các cơ quan báo chí trong việc thường xuyên cập nhật, thông tin, tuyên truyền về kết quả triển khai công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị và phát triển kinh tế - xã hội của Hà Nội. Sự phát triển ổn định của Thủ đô trong thời qua có sự đóng góp quan trọng của các cơ quan báo chí, đội ngũ người làm báo, trong đó có Đài Truyền hình Việt Nam, Báo Nhân Dân và Hội Nhà báo Việt Nam.

Thông tin nhanh về những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của Hà Nội nửa nhiệm kỳ qua, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến bày tỏ mong muốn các cơ quan báo chí sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ thành phố Hà Nội trong công tác thông tin, tạo sự đồng thuận cao trong xã hội đối với việc thực hiện các quyết sách của thành phố. Đặc biệt là việc triển khai các chủ trương, định hướng lớn như triển khai thực hiện dự án đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô Hà Nội; việc điều chỉnh Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050… tới đông đảo nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế. Qua đó, góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến chúc mừng Báo Nhân Dân.

Trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố, Phó Tổng Biên tập Báo Nhân Dân Quế Đình Nguyên khẳng định, Báo Nhân dân và thành phố Hà Nội từ lâu đã có mối quan hệ gắn bó. Do vậy, công tác tuyên truyền về Hà Nội luôn được Báo xác định là nhiệm vụ quan trọng. 

Đồng chí Quế Đình Nguyên cho biết, đối với công tác thông tin, tuyên truyền về các hoạt động của Thủ đô, ngoài tin bài trên các ấn phẩm chính, Báo Nhân Dân còn có một số chuyên trang về Hà Nội được cập nhật kịp thời. 

Để tăng cường hơn nữa hiệu quả tuyên truyền của Báo nói chung và về Hà Nói riêng, góp phần lan tỏa thông tin của thành phố đến đông đảo bạn đọc, Báo Nhân Dân dự định sẽ phát hành rộng rãi hơn đến một số tỉnh, thành phố và đề xuất thành phố Hà Nội có sự hỗ trợ nguồn lực để triển khai. Đồng chí Quế Đình Nguyên mong muốn thành phố tiếp tục đạo điều kiện để Báo Nhân Dân hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Thủ đô.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến chúc mừng Hội Nhà báo Việt Nam.

Bày tỏ sự vui mừng trước sự quan tâm của lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Nguyễn Đức Lợi thay mặt cho hơn 24 nghìn hội viên cảm ơn sự quan tâm của thành phố Hà Nội và các đồng chí lãnh đạo thành phố, các sở, ban ngành, nhân dân Thủ đô đã luôn tạo điều kiện cho đội ngũ báo chí tác nghiệp. Đặc biệt, là sự giúp đỡ, hỗ trợ để Hội tổ chức một số sự kiện lớn, quan trọng trên địa bàn Thủ đô, như lễ trao giải báo chí quốc gia và một số sự kiện quan trọng khác. 

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Đức Lợi cũng chia vui với Thủ đô Hà Nội về những kết quả nổi bật trong công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị; những thành tựu trong phát triển kinh tế - xã hội. Đồng chí khẳng định, Hội Nhà báo Việt Nam sẽ luôn đồng hành, chia sẻ với thành phố; qua đó hoàn thành vai trò là cầu nối giữa đội ngũ báo chí Thủ đô với báo chí cả nước, góp phần quan trọng vào công cuộc xây dựng và phát triển Thủ đô.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.