Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phim “Thương ngày nắng về” phần 2 sẽ lên sóng VTV3 từ tối 4-4

Thụy Du| 03/04/2022 16:22

(HNMO) - Sau gần 2 tháng ngóng đợi của khán giả, Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (Đài Truyền hình Việt Nam) đã công bố, phần 2 bộ phim “Thương ngày nắng về” sẽ chính thức lên sóng VTV3 bắt đầu từ tối 4-4 và phát liên tục vào 21h30 các ngày thứ hai, thứ ba, thứ tư hằng tuần.

Phim “Thương ngày nắng về” phần 2 hấp dẫn, kịch tính hơn.

“Thương ngày nắng về” là phim Việt hóa từ kịch bản Hàn Quốc, do Bùi Tiến Huy đạo diễn, có đề tài về gia đình, với nhân vật trung tâm là người mẹ và ba cô con gái, cùng những mối quan hệ trong tình yêu, công việc của những người trẻ. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên được yêu mến như: Nghệ sĩ ưu tú Thanh Quý, Nghệ sĩ nhân dân Minh Hòa, Huyền Lizzie, Lan Phương, Ngọc Huyền, Hồng Đăng, Đình Tú, Doãn Quốc Đam…

Cặp đôi Trang – Duy có bước tiến đầy khó xử.

Khép lại phần 1 ở tập 33 với nhiều mâu thuẫn, nút thắt chưa được giải quyết, theo tiết lộ của các nghệ sĩ tham gia, phần 2 bộ phim có nhiều kịch tính và hứa hẹn hấp dẫn hơn phần 1. Các nhân vật trong phim phải đối diện với nhiều biến cố mới, đặc biệt là mối quan hệ của Vân Trang (Huyền Lizzie) và mẹ ruột là bà Nhung (Nghệ sĩ nhân dân Minh Hòa) sau khi nhận ra nhau. Bà Nga (Nghệ sĩ ưu tú Thanh Quý) bận lòng nhiều hơn về các con và có sự chia sẻ thân tình, ấm áp, đầy xúc động.

Cuộc hôn nhân của Khánh – Đức trở nên căng thẳng hơn.

Cuộc hôn nhân của Vân Khánh (Lan Phương) và Đức (Hồng Đăng) cũng sẽ có nhiều bước ngoặt lớn sau những mâu thuẫn ở phần 1. Chuyện tình cảm của Vân Trang với Duy (Đình Tú) và Vân Vân (Ngọc Huyền) với Phong có nhiều tiến triển.

Cặp đôi Vân – Phong nhiều tiến triển dễ thương.

Phần 2 của phim dự kiến có 45 tập.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim “Thương ngày nắng về” phần 2 sẽ lên sóng VTV3 từ tối 4-4

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.