Sản phẩm dịch vụ

Phiên bản nâng cấp Corolla Altis chính thức ra mắt thị trường

Quỳnh Như 09/10/2023 08:01

Ngày 4-10 vừa qua, Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường Việt phiên bản nâng cấp mẫu xe Corolla Altis 2023. Thấu hiểu insight của khách hàng hiện nay là cân nhắc khá kỹ yếu tố trải nghiệm khi mua xe, Toyota quyết định đổi mới cả thiết kế và tính năng trên mẫu xe Corolla Altis.

Ở phiên bản 2023, Corolla Altis chứng kiến những điểm đổi mới cũng như được trang bị một số tính năng an toàn chủ động khác.

Bên cạnh việc kế thừa các đường nét trẻ trung của mẫu xe thế hệ thứ 12, phần đầu xe của Corolla Altis phiên bản nâng cấp 2023 được đổi mới và tạo ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cụ thể, lưới tản nhiệt được thiết kế dạng tổ ong, kết hợp một cách hài hòa với những chi tiết mạ crôm, đem đến diện mạo tươi sáng và hiện đại hơn.

Ngoài ra, Corolla Altis cũng được nâng cấp một số tiện nghi như màn hình hiển thị đa thông tin trên tất cả phiên bản được tăng kích thước từ 7inches lên 12.3inches, camera toàn cảnh 360 cũng được bổ sung trên phiên bản Hybrid. Không những thế, Corolla Altis bản xăng được trang bị thêm 2 tính năng an toàn là: Cảnh báo điểm mù (BSM) và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA).

580-202310081820561.jpg

Tất cả những thay đổi trên đều nhằm mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mới mẻ nhưng cũng không kém phần an toàn trên mọi chặng đường.

Đặc biệt, hãng xe ô tô Nhật Bản này cũng tung ra chương trình ưu đãi tặng “Gói gia hạn bảo hành 2 năm hoặc 50.000km tùy theo điều kiện nào trước”, áp dụng cho những khách hàng tiến hành mua xe Toyota Corolla Altis đến hết ngày 31-12-2023. Chương trình được áp dụng với tất cả các phiên bản.

Bằng những nỗ lực không ngừng cải tiến vì sự hài lòng của khách hàng, Toyota mong muốn với phiên bản nâng cấp của Corolla Altis 2023, khách hàng sẽ được đa dạng hóa trải nghiệm trên mọi hành trình.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phiên bản nâng cấp Corolla Altis chính thức ra mắt thị trường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.