Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phát hiện Công ty cổ phần Đồng Xuân không phát vé trông xe, thu tiền quá quy định

Chu Dũng| 12/02/2023 15:07

(HNMO) - Khoảng 11h ngày 12-2, nhận được phản ánh của người dân về việc bãi xe của Công ty cổ phần Đồng Xuân không phát vé, thu quá giá quy định tại khu vực chợ Đồng Xuân, Công an quận Hoàn Kiếm đã giao Đội Cảnh sát giao thông và trật tự làm rõ.

Ngay khi nhận được thông tin, tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông và trật tự, Công an quận Hoàn Kiếm đã làm rõ, vụ việc xảy ra khoảng 11h cùng ngày (12-2) tại bãi trông xe của Công ty cổ phần Đồng Xuân ở ngã 3 phố Cầu Đông - Đồng Xuân, phường Đồng Xuân.

Vào thời điểm trên, nhân viên Công ty Cổ phần Đồng Xuân, mặc dù vẫn để xấp vé trông giữ xe có niêm yết giá trong túi nhưng vẫn báo với khách có nhu cầu trông giữ xe là không cần vé khi vào gửi để thu phí 10.000 đồng/xe, quá giá quy định.

Lập biên bản tại chỗ vi phạm.

Ngay sau khi ghi nhận tại hiện trường một số trường hợp bị thu tiền quá quy định, tổ công tác đã bàn giao vụ việc cho Công an phường Đồng Xuân làm rõ. Tại cơ quan công an, nhân viên trông xe là Nguyễn Huy Phong đã thừa nhận hành vi sai phạm.

Theo Công an quận Hoàn Kiếm, thời gian qua không chỉ tiếp nhận phản ánh vi phạm trong hoạt động trông giữ phương tiện và mà những ngày cuối tuần, Công ty cổ phần Đồng Xuân còn tự ý để các hộ dân bày bán hàng chợ đêm trước giờ được phép gây ùn tắc giao thông.

Hiện những phản ánh trên vẫn tiếp tục được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện Công ty cổ phần Đồng Xuân không phát vé trông xe, thu tiền quá quy định

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.