Văn hóa

Phát động Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2024

Hoàng Lân 16/08/2024 - 16:02

Ngày 16-8, Ban tổ chức "Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" năm 2024 chính thức phát động cuộc thi quy mô quốc gia, hứa hẹn mang đến một sân chơi hấp dẫn và ý nghĩa cho cộng đồng quảng cáo.

5317d3aed9637d3d2472-901720240816115518.jpg
"Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" năm 2024 do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và UBND thành phố Hồ Chí Minh đồng tổ chức. Ảnh: BTC

Tiếp tục triển khai hiệu quả đề án xây dựng và quảng bá thương hiệu quốc gia "Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" giai đoạn 2020-2030, cuộc thi không chỉ tôn vinh các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong ngành quảng cáo mà còn lan tỏa giá trị của những ý tưởng độc đáo, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành quảng cáo Việt Nam.

Phát biểu tại họp báo, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức Nguyễn Trường Sơn cho biết, ngành quảng cáo sáng tạo Việt Nam đã trải qua giai đoạn phát triển mạnh mẽ trong những thập kỷ qua, song hành cùng sự phát triển của nền kinh tế thị trường và hội nhập quốc tế. Ngành đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy tiêu dùng, giới thiệu thương hiệu và sản phẩm, góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Sau mùa giải 2023, Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2024 trở lại với nhiều sự đổi mới cả về quy mô tổ chức lẫn số lượng giải thưởng cũng như các hạng mục và hoạt động kết nối cộng đồng sáng tạo.

Cơ cấu giải thưởng của cuộc thi bao gồm: 1 giải thưởng quảng cáo Xuất sắc và 3 giải (Nhất, Nhì, Ba) cho mỗi loại hình: Quảng cáo trên truyền hình, bảng biển ngoài trời và quảng cáo trên báo điện tử, nền tảng mạng xã hội. Giải thưởng cao nhất trị giá 30 triệu đồng, kèm theo cúp và giấy chứng nhận.

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn có các hình thức khen tặng khác cho các tổ chức, cá nhân tiêu biểu trong nhiều lĩnh vực như quảng cáo trên phương tiện truyền thông, quảng cáo về sự kiện tiêu biểu, ý tưởng quảng cáo xuất sắc và các đóng góp cho ngành quảng cáo.

Đặc biệt, cuộc thi cũng khuyến khích sự tham gia của sinh viên, với giải thưởng dành cho các cá nhân và tập thể có nhiều triển vọng.

Cuộc thi sẽ tiếp nhận sản phẩm tham gia từ tháng 9 đến 11-2024. Lễ tổng kết và trao giải dự kiến diễn ra tháng 12-2024 tại thành phố Hồ Chí Minh với nhiều hoạt động hấp dẫn như: triển lãm không gian văn hóa, trưng bày sản phẩm và công nghệ quảng cáo, cùng các chương trình nghệ thuật và trình diễn ánh sáng tại Phố đi bộ Lê Lợi và Nguyễn Huệ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát động Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2024

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.