(HNMO) - Coca-Cola vừa chính thức công bố chương trình “Dành Coca-Cola đầu năm cho người bạn yêu thương” chào đón Tết Nguyên Đán Tân Mão 2011. Được duy trì qua năm thứ 2, chương trình tiếp tục phát huy và khích lệ tinh thần “chia sẻ yêu thương” trong cộng đồng vào dịp Tết cổ truyền.
Theo đó, nhắm đến đối tượng các bạn trẻ, Coca-Cola phối hợp với Zing ra mắt chuyên trang www.coca-cola.zing.vn với chủ đề “Mở Coca-Cola đầu năm – Khai xuân hứng khởi” nhằm kêu gọi, kết nối và thúc đẩy xây dựng văn hóa chia sẻ yêu thương, vui cùng xuân mới.
Chương trình được tổ chức từ ngày 06/12/2010 đến ngày 20/01/2011 với rất nhiều hoạt động như: Chộp khoảnh khắc Coca-Cola độc đáo; Dựng phim Coca-Cola đầu năm của riêng mình; Kể câu chuyện đầu năm của bạn hay tự thiết kế Coca-Cola đầu năm cá tính cho bạn bè... Tham gia chương trình, cả người chơi và người bình chọn đều có cơ hội để nhận được những giải thưởng hấp dẫn theo từng tuần đối với cái chia sẻ ấn tượng nhất. Giải thưởng chung cuộc còn làm cuộc thi trở nên hấp dẫn hơn khi có tới 3 người chiến thắng trực tiếp được Phương Vy Idol “chia sẻ Coca-Cola đầu năm” và cùng vui tiệc Xuân mới tại một nhà hàng thời thượng.
Bên cạnh đó, “Dành Coca-Cola đầu năm cho người bạn yêu thương” còn được Coca-Cola tiếp sức thêm với những hoạt động vui chơi, giải trí mang không khí ngày Xuân tại Diamond Plaza (Tp.HCM), Big C (Đà Nẵng) và Vincom City Tower (Hà Nội) từ ngày 06/01 đến 20/01/2011. Đặc biệt, với sự xuất hiện mô hình chai Coca-Cola khổng lồ giữa những rừng mai, vườn đào trang trí sẽ giúp các bạn trẻ dễ dàng chụp được các bức ảnh “đẹp lạ” để chia sẻ khoảnh khắc vui tươi với bạn bè.
Theo bà Phạm Nhã Uyên - Giám đốc nhãn hàng cấp cao Coca-Cola: “Đối với người Việt Nam, Tết Nguyên Đán luôn là lễ hội ý nghĩa nhất của năm và cũng là dịp mà người người chia sẻ với nhau những tình cảm nồng ấm. Với thông điệp “Dành Coca-Cola đầu năm cho người bạn yêu thương”, Coca-Cola mong muốn được đồng hành cùng mọi người để những lời yêu thương được gửi đến nhau như một món quà thật ý nghĩa trong dịp đầu xuân mới.”
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.