Theo dõi Báo Hànộimới trên

Pencak Silat giành 5 Huy chương vàng trong ngày thi đấu cuối

Ngân Hà| 16/05/2022 18:47

(HNMO) - Ngày 16-5, ngày thi đấu cuối của môn pencak siklat tại SEA Games 31. Các vận động viên pencak silat Việt Nam đã tham dự chung kết ở các hạng cân 70kg nữ, 60kg nam, 70kg nam, 75kg nam, trên 80kg nam, và đã xuất sắc mang về cho Đoàn thể thao Việt Nam thêm 5 tấm Huy chương vàng.

Võ sĩ Quàng Thị Thu Nghĩa vui mừng sau khi giành Huy chương vàng. Ảnh: Như Ý

Tại các trận chung kết hạng cân 70-75kg nữ, cô gái người dân tộc Thái Quàng Thị Thu Nghĩa đã giành chiến thắng trước Siti Rahmah Binti Mohamed Nasir (Malaysia) với số điểm 39-32 để đoạt Huy chương vàng cho pencak silat Việt Nam.

Còn ở hạng cân 70-75kg nam, với trình độ vượt trội, võ sĩ Trần Đình Nam đã dễ dàng giành chiến thắng trước vận động viên người Singapore, qua đó giành Huy chương vàng ở hạng cân này.

Võ sĩ Trần Đình Nam chiến thắng đối thủ. Ảnh: Như Ý

Ở hạng cân 110kg, trận so tài giữa võ sĩ Lê Văn Toàn và vận động viên của Singapore diễn ra tương đối quyết liệt. Cuối cùng Lê Văn Toàn đã giành chiến thắng và giành tấm Huy chương vàng thứ 3 trong ngày hôm nay cho pencak silat Việt Nam.

Trong khi đó, không tốn một giọt mồ hôi nào, vận động viên Nguyễn Tấn Sang vẫn giành được Huy chương vàng do vận động viên nước bạn không thi đấu.

Võ sĩ Lê Văn Toàn.

Võ sĩ Nguyễn Duy Tuyến mừng chiến thắng. Ảnh: Như Ý​​​​​

Đáng chú ý, ở trận so tài cuối cùng trong ngày giữa Nguyễn Duy Tuyến (Việt Nam, hạng cân 90-95kg) với vận động viên rất mạnh người Indonesia Ronaldo Neno, hai bên giằng co nhau từng điểm. Có thời điểm Nguyễn Duy Tuyến vươn lên dẫn trước khá sâu, nhưng Ronaldo nhanh chóng lấy lại thế cân bằng, thậm chí có lúc vươn lên.

Kết quả chung cuộc, phần thắng thuộc về vận động viên Nguyễn Duy Tuyến. Anh đã xuất sắc mang về tấm Huy chương vàng thứ 5 trong ngày thi đấu cuối của pencak silat Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Pencak Silat giành 5 Huy chương vàng trong ngày thi đấu cuối

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.