Theo dõi Báo Hànộimới trên

Panasonic ra mắt dòng điều hòa mới năm 2023 tích hợp công nghệ lọc khí nanoe™️ X thế hệ 3

Minh Thư| 18/04/2023 14:57

Panasonic ra mắt thị trường các dòng điều hòa XU*ZKH8 và XZ*ZKH8 tích hợp công nghệ nanoeTM X thế hệ 3 với hiệu quả tăng cường trong việc lọc sạch không khí và khử mùi. Đây là bước tiến mới trong giải pháp khí sạch toàn diện của thương hiệu Nhật Bản trên hành trình mang lại không gian sống trong lành và khỏe mạnh hơn cho người Việt.

Chất lượng không khí những tháng đầu năm 2023 tại châu Á nói chung không tốt... Trong bối cảnh này, Panasonic đã cho ra mắt sản phẩm điều hòa XU*ZKH8 và XZ*ZKH8 với công nghệ lọc khí nanoe™️X thế hệ 3 tại Việt Nam, ngày càng hoàn thiện và nâng tầm giải pháp khí sạch toàn diện, mang đến bầu không khí khỏe mạnh, chất lượng cho các gia đình Việt. 

Công nghệ Nanoe™️ X thế hệ 3 với hiệu quả vượt trội 

Được nghiên cứu và phát triển trong hơn 20 năm qua, nanoe™️X là công nghệ độc quyền của Panasonic. Trong đó, nanoe™ X thế hệ 3 là thế hệ mới nhất được tích hợp trên điều hòa Panasonic XU*ZKH8 và XZ*ZKH8. Chìa khóa cho hiệu quả làm sạch của nanoe™ X là số lượng gốc hydroxyl (-OH) chứa trong các hạt nanoe™ X. So với công nghệ nanoe™ ban đầu, nanoe™ X thế hệ 3 tạo ra số lượng gốc -OH cao gấp 100 lần, tương đương 48 nghìn tỷ gốc -OH mỗi giây.

Với mức độ tạo gốc -OH ở thế hệ 3 cao hơn hẳn thế hệ 2 trước đó, nanoe™ X nhanh chóng hoạt động và làm sạch không gian trong phòng của nhiều loại công trình khác nhau.

Hiệu quả vượt trội của nanoe™️X thế hệ 3 đến từ việc nâng cấp số lượng gốc hydroxyl lên đến 48 nghìn tỷ.

Bên cạnh đó, nanoe™ X còn có khả năng ức chế sự phát triển của nấm mốc ngay bên trong dàn lạnh của điều hòa, giúp ức chế nấm mốc, vi khuẩn trên dàn trao đổi nhiệt, các cửa gió và lưới lọc. Điều này có ý nghĩa quan trọng vì chức năng làm sạch bên trong sẽ giúp ngăn ngừa khả năng chiếc máy lạnh trở thành nơi phát triển của nấm mốc và phát tán các tác nhân ô nhiễm này ra khắp phòng trong suốt quá trình hoạt động. 

Các tác nhân ô nhiễm bám trên bề mặt các đồ đạc trong phòng như rèm cửa, bàn ghế… cũng nhanh chóng bị ức chế bởi nanoe™ X có kích thước nano, dễ dàng thấm sâu vào sợi vải.

Dòng điều hòa thế hệ mới Panasonic cho cuộc sống khỏe mạnh, tiện nghi

Bên cạnh công nghệ nanoe™ X thế hệ 3, dòng sản phẩm XU*ZKH8 và XZ*ZKH8 năm 2023 của Panasonic còn tích hợp các tính năng tiên tiến nhằm đem đến những trải nghiệm thoải mái và tiện nghi cho người dùng.

Điều hòa Panasonic mang tới bầu khí sạch tươi mát, lý tưởng nhờ khả năng chủ động kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm trong không khí. Chế độ iAUTO-X tăng 25% tốc độ làm lạnh nhờ sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh P-TECH, tạo ra luồng gió tập trung làm mát tức thì. Ngay sau khi đạt tới nhiệt độ cài đặt, điều hòa chủ động đưa gió hướng lên trần nhà và chạy quanh tường thay vì phả thẳng vào người, tạo cảm giác lạnh buốt, khô da khi ngủ.

Kết hợp với công nghệ cảm biến và kiểm soát độ ẩm Humidity Sensor giúp điều chỉnh độ ẩm xuống dưới 60%, duy trì nhiệt độ thoải mái cho cả căn phòng, vận hành ổn định, bảo đảm chất lượng giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Công nghệ iAUTO-X và Humidity Sensor cải thiện chất lượng giấc ngủ hiệu quả.

Tiện nghi và thông minh cũng là một trong những ưu điểm của dòng điều hòa đến từ thương hiệu Nhật Bản này. Hãy tưởng tượng, sau một ngày làm việc căng thẳng, một bầu không khí tươi mát, thư giãn bên gia đình đã sẵn sàng chờ đón bạn về nhà và tận hưởng. Với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud mới, người dùng không chỉ dễ dàng bật và điều chỉnh điều hòa ngay cả khi đang ở một nơi xa, mà việc cài đặt cũng thuận tiện hơn với mã QR, cũng như nâng cao khả năng bảo mật. Chỉ với vài thao tác đơn giản, các thông số về nhiệt độ, độ ẩm… sẽ được hiển thị trên ứng dụng giúp bạn dễ dàng kiểm soát chất lượng không khí 24/7 và quan tâm tới người thân của mình tốt hơn. 

Ứng dụng Panasonic Comfort Cloud tiện lợi cho người dùng kiểm soát chất lượng không khí tốt 24/7.

Điều hòa thế hệ mới của Panasonic cũng tăng cường khả năng tiết kiệm điện và hoạt động bền bỉ, ổn định. Người dùng có thể hoàn toàn an tâm sử dụng điều hòa với tần suất cao mà không cần quá lo lắng về điện năng tiêu thụ. Chế độ AI.ECO mới tự động điều chỉnh công suất làm lạnh tùy vào số lượng người trong phòng và cường độ ánh sáng, giúp giảm thiểu sự lãng phí năng lượng. Đây cũng là điều kiện duy trì độ bền của sản phẩm, tránh các tình trạng hư hỏng trong quá trình dùng. 

Chia sẻ về dòng sản phẩm điều hòa mới, ông Murakami Yusuke - Giám đốc Điều hành Panasonic Air Conditioning Việt Nam cho biết: “Các dòng điều hòa mới năm 2023 tích hợp công nghệ Nanoe™ X thế hệ 3 là bước tiến mới nhất của Panasonic trên chặng đường phát triển giải pháp không khí sạch toàn diện. Sự kết hợp của công nghệ với nhiều tính năng thông minh, tiện dụng sẽ đem đến bầu không khí trong nhà chất lượng hơn cho mỗi gia đình Việt Nam”.

Sự cải tiến ngày một cao hơn về công năng của chiếc điều hòa công nghệ là minh chứng rõ ràng và thiết thực nhất của Tập đoàn Panasonic trong sứ mệnh cung cấp các giải pháp sức khỏe toàn diện cho người dân Việt Nam.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Panasonic ra mắt dòng điều hòa mới năm 2023 tích hợp công nghệ lọc khí nanoe™️ X thế hệ 3

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.