Doanh nghiệp

Ông Lương Hoài Nam được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc Bamboo Airways

Tuấn Lương 23/10/2023 - 15:57

Hãng hàng không Bamboo Airways vừa công bố nghị quyết bổ nhiệm ông Lương Hoài Nam giữ vị trí Tổng Giám đốc kể từ ngày 23-10-2023.

luong-hoai-nam.jpg
Ông Lương Hoài Nam (giữa) tại lễ bổ nhiệm.

Ông Lương Hoài Nam là Tiến sĩ hàng không tại Nga, có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng không - du lịch, từng đảm nhiệm nhiều vị trí quản lý, điều hành cấp cao tại các hãng hàng không lớn trong nước…

Việc ông Lương Hoài Nam làm Tổng Giám đốc Bamboo Airways là kết quả của quyết định đến từ nhà đầu tư mới của hãng bay.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Tổng Giám đốc Lương Hoài Nam cam kết nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần tăng tốc quá trình tái cấu trúc, để hãng sớm ổn định hoạt động, mở ra cơ hội phát triển. Trước hết, đặt mục tiêu đưa quy mô đội máy bay về lại 30 chiếc, hướng tới nâng lên 50 chiếc và nhiều hơn.

Thời gian vừa qua, Bamboo Airways song song duy trì khai thác đảm bảo an toàn, an ninh tuyệt đối và chất lượng dịch vụ tốt, cùng lúc triển khai quyết liệt các giải pháp để tái cấu trúc toàn diện, nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh.

a1-2-.jpg
Bamboo Airways đang tiếp tục đẩy mạnh tái cấu trúc.

Những giải pháp tổng thể đã giúp Bamboo Airways xây dựng hướng đi phù hợp mới cho giai đoạn cuối năm 2023, đầu năm 2024. Cụ thể, cấu trúc đội bay dự kiến bao gồm các chủng loại máy bay thân hẹp và phản lực, khai thác trên các đường bay nội địa trọng điểm, nổi bật tập trung vào các đường bay trục chính đến Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, các đường bay du lịch, công vụ có nhu cầu cao, cũng như các đường bay quốc tế tới Đông Nam Á.

Cùng với đó, Bamboo Airways tiếp tục đa dạng hóa mạng lưới đối tác tiềm năng, làm việc chặt chẽ với Boeing và Airbus để triển khai các thỏa thuận mua máy bay đã được ký kết, nhằm chủ động gia tăng nguồn lực đội bay giai đoạn 2024-2028 và những năm tiếp theo.

Đây sẽ là cánh cửa mở ra thêm cơ hội cho sự phát triển và tăng trưởng trong tương lai của Bamboo Airways, kịp thời đón đầu những cột mốc phát triển lớn của hàng không Việt Nam, gần nhất là thời điểm Nhà ga hành khách T3 của Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất dự kiến đi vào khai thác năm 2025 và Cảng hàng không quốc tế Long Thành đi vào khai thác năm 2026.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ông Lương Hoài Nam được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc Bamboo Airways

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.