Giao thông

Bamboo Airways khai thác thành công chuyến bay thẳng đầu tiên tới Lệ Giang (Trung Quốc)

Tuấn Lương 31/07/2023 - 11:44

Sáng 31-7, hãng hàng không Bamboo Airways cho biết vừa khai thác thành công chuyến bay thẳng đầu tiên kết nối Hà Nội – Lệ Giang (Vân Nam, Trung Quốc).

bay-thang-le-giang.png
Bamboo Airways khai thác thành công chuyến bay thẳng đầu tiên tới Lệ Giang (Trung Quốc).

Theo đó, hai chuyến bay khứ hồi mang số hiệu QH802 và QH801 kết nối sân bay quốc tế Nội Bài và sân bay quốc tế Tam Nghĩa, Lệ Giang, Trung Quốc, đã mở đầu cho loạt chuyến bay thẳng Hà Nội – Lệ Giang của Bamboo Airways, bắt đầu từ ngày 30-7.

Được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới, Lệ Giang cổ trấn là một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất Trung Quốc, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm.

Hiện nay, Bamboo Airways là hãng hàng không Việt Nam đầu tiên và duy nhất khai thác các chuyến bay thuê chuyến từ Hà Nội đến Lệ Giang, với tần suất dự kiến 3 chuyến khứ hồi/tuần. Thời gian bay khoảng 2 giờ, rút ngắn đáng kể so với các hình thức di chuyển trước đây. Thông thường, hành khách mất từ 4-16 giờ nếu bay nối chuyến, hoặc 16 giờ nếu di chuyển bằng đường bộ từ Hà Nội, Việt Nam để đến với cổ trấn này.

Từ khi đi vào khai thác tới nay, Bamboo Airways luôn dẫn đầu về tỷ lệ bay đúng giờ nhất toàn ngành, với tỷ lệ trung bình hơn 95% cùng tỷ lệ an toàn bay 100%. Chất lượng dịch vụ hàng không của Bamboo Airways được đông đảo khách hàng và truyền thông đánh giá tích cực, thông qua các giải thưởng trong và ngoài nước như: "Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất Việt Nam", "Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á”, "Hãng hàng không cấp tiến nhất châu Á", "Đoàn tiếp viên xuất sắc nhất châu Á", và top "Hãng bay khu vực tốt nhất thế giới và châu Á"…

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bamboo Airways khai thác thành công chuyến bay thẳng đầu tiên tới Lệ Giang (Trung Quốc)

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.