Giáo dục

Nuôi dưỡng niềm vui học tập và sẻ chia tại ngôi trường hạnh phúc TH School

Hoàng Nam 21/03/2024 - 21:09

Hơn 1.600 khách mời, giáo viên, học sinh trong và ngoài trường TH School đã có một ngày vui trọn vẹn khi tham gia Lễ hội Hạnh phúc - TH School Happiness Day 2024 với chủ đề “Nơi hạnh phúc bừng nở - Where happiness blooms”.

TH School Happiness Day 2024 - Hạnh phúc là sẻ chia

Với triết lý xây dựng một Ngôi trường hạnh phúc, nơi nuôi dưỡng niềm vui và sự hứng khởi trong học tập, ngày 16-3, TH School đã tổ chức Lễ hội Hạnh phúc - TH School Happiness Day 2024 tại cơ sở Hòa Lạc nhằm mang đến cho các em học sinh những khoảnh khắc tràn ngập niềm vui bên gia đình, bạn bè, đồng thời lan tỏa điều đó tới cộng đồng thông qua những hành động sẻ chia.

580-202403212034301.jpg
Đã có hơn 1.600 khách mời, giáo viên, học sinh, phụ huynh tham dự Lễ hội Hạnh phúc.

Lễ hội được thiết kế để người tham gia có thể trải nghiệm 5 yếu tố trong mô hình Hạnh phúc (SPIRE) bao gồm S - Tinh thần, P - Thể chất, I - Trí tuệ, R - Mối quan hệ và E - Cảm xúc, thông qua các hoạt động văn hóa đa quốc tịch sôi động, độc đáo, thu hút nhất năm của cộng đồng TH School, và khám phá hạnh phúc theo cách riêng của mình.

Hoạt động chạy Fun Run cự ly 5km tại lễ hội đã thu hút hơn 300 vận động viên đến từ nhiều lứa tuổi. Các học sinh, phụ huynh và khách tham gia lễ hội cũng được trải nghiệm nghệ thuật “thủy ấn họa” mới lạ, vẽ mặt, tô tranh, các trò chơi dân gian Hàn Quốc, khám phá ẩm thực năm châu…

580-202403212034302.jpg
Mỗi gian hàng, hoạt động đều mang ý nghĩa hạnh phúc.

Có mặt tại lễ hội từ sáng sớm và tham gia hoạt động chạy Fun Run, ông Jaime Francisco Rodriguez, Đại sứ Cộng hòa Dominica chia sẻ: “Theo quan điểm của tôi, hạnh phúc là kim chỉ nam cũng đồng thời là yếu tố đầu tiên quan trọng nhất trong cuộc sống. Tôi rất vui được trở thành một phần của Lễ hội Hạnh phúc ở ngôi trường đa quốc tịch TH School và tham gia giải chạy để ủng hộ phong trào thể thao của học sinh”.

Chị Trần Thị Thu Hằng, phụ huynh của học sinh lớp 1 tại TH School cơ sở Chùa Bộc hào hứng chia sẻ: “Mẹ con tôi rất thích ngày hội hôm nay. Bé say mê tham gia các trò chơi vận động đến mức không muốn về. Lâu lắm rồi tôi mới cảm nhận được niềm vui gắn kết giữa hai mẹ con, các hoạt động trường tổ chức hôm nay rất vui, bổ ích, ý nghĩa”.

Em Abel, học sinh lớp 9 TH School Chùa Bộc, tình nguyện viên tại các gian hàng hân hoan: “Đây thực sự là một sự kiện lớn của trường. Em thấy rất đông người tham gia và ai cũng nở nụ cười trên môi. Em mong sự kiện như thế này sẽ được tổ chức nhiều hơn nữa để học sinh chúng em có thêm nhiều trải nghiệm ý nghĩa trong thời gian học tập dưới mái trường".

Không chỉ học sinh TH School háo hức, Lễ hội Hạnh phúc còn nhận được sự quan tâm của thầy cô, học sinh và phụ huynh từ các trường lân cận. Hai em Hoàng Thị Hồng Nhung và Nguyễn Ngọc Vân Thương, học sinh lớp 6, Trường THCS Tân Xã, huyện Thạch Thất, Hà Nội cho biết: “Các bạn của TH School thật sự đáng yêu và thân thiện. Có bạn còn mời chúng em tham gia School Tour quanh trường và giới thiệu nhiều khu vực rất tuyệt như phòng âm nhạc, phòng thí nghiệm, phòng thư giãn chung… Đồ ăn ở TH School quá nhiều món ngon, trường thì rất đẹp”.

Lan tỏa yêu thương để nối dài thêm hạnh phúc

Lễ hội Hạnh phúc - TH School Happiness Day 2024 với chủ đề “Nơi hạnh phúc bừng nở - Where happiness blooms”, được tổ chức lần đầu tiên tại TH School nằm trong sự kiện Tháng hạnh phúc ở Tập đoàn TH. Theo bà Trần Thị Quyên, Giám đốc Nhân sự của Tập đoàn, ngày hội Happiness Day trong chuỗi hoạt động tháng 3 của Tập đoàn TH để hướng tới kỷ niệm Ngày Quốc tế hạnh phúc 20-3.

Bà Quyên cũng tự hào chia sẻ, TH là doanh nghiệp duy nhất ở Việt Nam tổ chức ngày này hằng năm và mục tiêu hướng đến là niềm hạnh phúc đích thực của con người với 5 khía cạnh theo mô hình hạnh phúc SPIRE.

Chia sẻ về học sinh của mình, cô Jane Frances Ball, Hiệu trưởng TH School Hòa Lạc, cho hay: “Để chuẩn bị cho Lễ hội Hạnh phúc hôm nay, tôi và giáo viên đã lấy ý kiến học sinh về những mong muốn của các em về một ngày hạnh phúc. Bởi vì bản thân tôi khi đến TH School, chứng kiến hạnh phúc của học sinh, của đồng nghiệp thì luôn cảm nhận như được lan tỏa niềm vui và động lực mỗi ngày".

580-202403212034304.jpg
Học sinh hào hứng tham gia giải chạy cự ly 5km.

Một trong những giá trị cốt lõi của Hệ thống trường TH School là “Vì hạnh phúc đích thực”. Nhà trường luôn nỗ lực kiến tạo và duy trì bền vững môi trường học tập hạnh phúc cho các học sinh để các em được học tập và phát triển, được cảm nhận niềm vui trong học tập và được thể hiện những mơ ước của mình. Các em được trao quyền để rèn luyện bản thân, cung cấp nền tảng kiến thức kết hợp tư duy toàn cầu và tự hào Việt Nam để trở thành những công dân toàn cầu thế hệ mới, những nhà lãnh đạo của tương lai.

Học sinh của trường đến từ gần 30 quốc gia. TH School không chỉ trao cho học sinh nền tảng kiến thức vững vàng mà còn trao cho các em những hành trang, kỹ năng thực sự cần thiết để bước vào đời; khả năng độc lập, biết chịu trách nhiệm cho cuộc đời mình. Năm học 2024-2025, TH School Hòa Lạc tuyển sinh các khối lớp từ 9-12. Chi tiết thông tin tuyển sinh vui lòng liên hệ hotline: 024 7309 2255.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nuôi dưỡng niềm vui học tập và sẻ chia tại ngôi trường hạnh phúc TH School

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.