Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nữ sinh Học viện Nông nghiệp Việt Nam "mất tích" đã về nhà

Chu Dũng| 13/06/2022 09:04

(HNMO) - Ngày 13-6, Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) thông báo, nữ sinh N.P.T (sinh năm 2001; sinh viên K64 Học viện Nông nghiệp Việt Nam) được cho là "mất tích" đã về nhà. Đơn vị sẽ gỡ bỏ những thông tin tìm kiếm nữ sinh trên Facebook Công an thành phố, các mạng xã hội.

Thông tin ban đầu, khoảng 14h ngày 12-6, nữ sinh N.P.T đã tự về nhà, hiện em đang có biểu hiện mệt mỏi nên gia đình cũng chưa hỏi han gì.

Trước đó, như đã đưa tin ngày 11-6, Công an thành phố Hà Nội đã phát đi thông báo truy tìm tung tích của em N.P.T. Theo Công an thành phố Hà Nội, gia đình em T trình báo về việc ngày 8-6, T có đi xem phim cùng bạn nhưng chưa về. 

Gia đình có nhận được thông tin T đi cùng một người phụ nữ mặc áo hồng tại vòng xuyến trước cửa Ngân hàng ACB khu Ocean Park Gia Lâm lúc 12h10 ngày 9-6 rồi sau đó mất dấu.

Thời điểm này, người thân trong gia đình T cho hay, số điện thoại, các mạng xã hội như Facebook, Zalo của T đều không liên lạc được. Về hình ảnh trích xuất camera ở vòng xuyến trước cửa Ngân hàng ACB, gia đình khẳng định chắc chắn là T. Để tìm kiếm T, gia đình đã trình báo vụ việc tới Công an huyện Gia Lâm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh Học viện Nông nghiệp Việt Nam "mất tích" đã về nhà

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.