Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux uy tín nhất

Thiên Ngân| 19/10/2020 16:50

Có rất nhiều trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux nhưng bạn đã biết địa chỉ bảo hành máy giặt Electrolux uy tín tại Hà Nội chưa? Mách bạn một trong những địa chỉ bảo hành máy giặt Electrolux chính hãng uy tín hàng đầu.

Có thể nói, Electrolux đang là dòng máy giặt được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Thiết kế sản phẩm đẹp, phù hợp với điều kiện môi trường và thói quen, nhu cầu của người dùng châu Á. Bên cạnh đó, máy giặt Electrolux có độ bền cao, tiết kiệm điện và giặt áo quần rất sạch sẽ. Thế nên chẳng có gì khó hiểu khi người Việt lựa chọn sản phẩm này cho gia đình mình.

Sau một thời gian sử dụng, có thể bạn sẽ gặp rắc rối vì máy giặt không hoạt động, không cấp nước, rò rỉ điện… Khó khăn của bạn lúc này không phải là làm sao sửa chữa thiết bị mà là nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa bảo hành máy giặt Electrolux uy tín. Bởi máy giặt là một thiết bị đắt tiền nên thật không an tâm khi giao nó cho đơn vị không chuyên nghiệp, linh kiện kém chất lượng.

Nắm bắt được tâm lý chung đó của khách hàng, dịch vụ sửa máy giặt Ong Thợ ra đời cung cấp thợ sửa máy giặt Electrolux giỏi nhất cho bạn cùng với phụ kiện chính hãng 100%. Nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi!

Ngoài những tính năng vượt trội mà dòng máy giặt Electrolux đem lại thì cũng không ít lần chúng gây ra phiền toái bởi các sự cố kỹ thuật, đặc biệt là những chiếc máy giặt sử dụng đã lâu. Vậy máy giặt Electrolux thường mắc những lỗi gì? Ong Thợ xin điểm qua một số hư hỏng thường gặp sau đây:

Máy giặt Electrolux mất nguồn.

Máy giặt Electrolux không thực hiện chu trình vắt.

Máy giặt Electrolux không cấp nước.

Máy giặt Electrolux cấp nước liên tục - máy giặt chỉ quay được 1 chiều.

Máy giặt Electrolux không chạy đúng chương trình giặt.

Máy giặt Electrolux không xả, không sấy.

Máy giặt Electrolux không bấm được các phím điều khiển, máy liệt phím.

Máy giặt Electrolux quay không đều vòng, bị ngưng hoạt động liên tục...

Dù là bất kỳ lỗi nào của máy giặt Electrolux thì bạn chỉ cần truy cập ứng dụng Ong Thợ sẽ được giải quyết ngay. Những người thợ giỏi nhất sẽ giúp bạn loại bỏ các lỗi trên một cách nhanh chóng.

Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux uy tín tại Hà Nội

Bạn sẽ không còn phải tốn thời gian và sức lực mang chiếc máy giặt Electrolux bị hư hỏng, mắc lỗi của nhà mình tới các trung tâm sửa chữa nữa. Vì bây giờ mọi thứ trở nên dễ dàng hơn khi tìm tới ứng dụng Ong Thợ.

Ong Thợ tự hào là một trong những trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux tốt nhất tại Hà Nội. Đội ngũ thợ giỏi, được đào tạo chuyên nghiệp cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chắc chắn không làm bạn thất vọng. Ngoài ra, Ong Thợ cam kết cung cấp các linh kiện sửa chữa chính hãng 100%, bảo đảm máy giặt của bạn sẽ vận hành tốt nhất sau khi sửa chữa.

Việc cài đặt ứng dụng này vô cùng đơn giản. Đầu tiên, bạn cần tải ứng dụng Ong Thợ về màn hình điện thoại của mình. Tiếp theo, các bạn truy cập vào giao diện ứng dụng có trên màn hình điện thoại và tiến hành đăng ký theo những thông tin được yêu cầu dưới vai trò là một khách hàng. Hệ thống app Ong Thợ sẽ sắp xếp và kết nối đến bạn sớm nhất có thể. Hoặc bạn có thể nhấn nút hotline 0948 559 995 để gặp nhân viên tư vấn và đặt lịch hẹn cho mình.

Khi tìm đến Ong Thợ, bạn hoàn toàn làm chủ thời gian của mình, bạn là người lên lịch hẹn, địa chỉ, thậm chí bạn có thể thay đổi lịch khi có việc bận mà không cần phải chịu thêm khoản phí nào.

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Ong Thợ phân bố đều đội ngũ thợ tại các quận, huyện của Hà Nội nên chỉ sau khoảng 15-20 phút đặt lịch đã có người đến sửa chữa cho chiếc máy giặt của bạn.

Vì sao khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ tại Trung tâm Bảo hành Ong Thợ?

Không phải ngẫu nhiên Ong Thợ được khách hàng tin tưởng và lựa chọn giao phó thiết bị nhà mình. Ngoài có đội ngũ thợ giỏi, phụ kiện chính hãng thì Ong Thợ được tìm đến bởi các ưu điểm sau:

Đội ngũ thợ tốt nghiệp từ các trường đại học, có trên 5 năm kinh nghiệm.

Giá thành rẻ hàng đầu thị trường.

Được tư vấn và hướng dẫn miễn phí khi máy mắc các lỗi nhỏ và khách hàng có thể tự sửa chữa.

Tư vấn 24/7, bảo đảm giải quyết các khó khăn của khách hàng.

Luôn đúng hẹn, chỉ khoảng 15-20 phút sau khi bạn đặt lịch.

Linh kiện sau khi thay thế được bảo hành 6-12 tháng (tùy thuộc vào từng sản phẩm cụ thể).

Được sửa chữa miễn phí nếu máy giặt bị mắc các lỗi cũ.

Hình thức chuyên nghiệp, gọn gàng, sạch sẽ.

Cẩn thận với máy móc, trả lại các linh kiện cũ cho khách hàng.

Luôn luôn tôn trọng và lắng nghe ý kiến của khách hàng.

Lưu ý: Quý khách sẽ được báo giá và thương lượng trước khi tiến hành sửa chữa, bảo đảm không phát sinh thêm bất kỳ khoản thu nào khác như thỏa thuận ban đầu. Những người thợ sẽ làm việc với tâm của mình, không giở trò, mánh khóe, gây thêm lỗi cho thiết bị nhà bạn để thu thêm tiền. Ong Thợ luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi!

Còn gì tuyệt vời hơn khi chiếc máy giặt Electrolux nhà mình được bảo hành bởi một trung tâm uy tín và chất lượng như Ong Thợ. Đừng quên liên hệ cho chúng tôi khi chiếc máy giặt nhà bạn gặp sự cố nhé!

Gọi bảo hành máy giặt Electrolux liên hệ trực tiếp tại Hà Nội 0948 559 995 hoặc tìm hiểu thêm tại website chính thức https://appongtho.vn/.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux uy tín nhất

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.