Mỗi ngày một chuyện

Những món quà ý nghĩa

Người Xây Dựng 26/09/2024 - 07:59

Sáng 5-9, anh Hợp tại thôn Cốc Thượng, xã Hoàng Diệu (huyện Chương Mỹ) đưa con tới Trường Tiểu học Hoàng Diệu thì gặp anh Vịnh, Bí thư Đoàn thanh niên xã Hoàng Diệu đang vận chuyển các túi quà tặng đến sân trường liền tới hỏi thăm:

- Bạn có việc nên mang nhiều túi quà đến trường à? Để tôi giúp một tay nhé.

- Cảm ơn bạn, đây là quà Đoàn thanh niên xã chuẩn bị trao tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân năm học mới bạn ạ - anh Vịnh đáp.

- Quan tâm đến các cháu như vậy thật là ý nghĩa - anh Hợp tán thành.

- Ừ, cũng chỉ là một chút động viên các cháu bạn ạ. Đoàn thanh niên xã có 13 suất quà cho 13 học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 2.800.000 đồng.

Ngoài ra, Đảng ủy, UBND và các ban, ngành, đoàn thể xã Hoàng Diệu trao tặng 13 thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trị giá 11.700.000 đồng. Hội Nông dân, Hội Cựu chiến binh xã tặng 6 bộ quần áo đồng phục trị giá 2.100.000 đồng cho các cháu học sinh mầm non có hoàn cảnh khó khăn nữa - anh Vịnh cho biết thêm.

Chia sẻ với Người Xây Dựng, anh Hợp thấy các ban, ngành, đoàn thể xã Hoàng Diệu đã có hoạt động thiết thực, mang đến nguồn động viên kịp thời đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, khích lệ các em chăm chỉ học tập, tạo dựng tương lai. Anh mong những hành động như vậy sẽ tiếp tục lan tỏa, mang đến thêm năng lượng tích cực trong cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những món quà ý nghĩa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.