Trái tim nhân ái

Trao quà tặng trẻ em thị xã Sơn Tây bị ảnh hưởng bởi bão số 3

Mai Hoa 23/09/2024 - 21:03

Ngày 23-9, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em thành phố Hà Nội trao 100 suất quà hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng của cơn bão số 3 trên địa bàn thị xã Sơn Tây.

trao-qua-son-tay.jpg
Trao hỗ trợ cho các em nhỏ thị xã Sơn Tây bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3. Ảnh: Thanh Huyền

Thời gian qua, cơn bão số 3 đã gây thiệt hại nghiêm trọng đến cuộc sống của người dân Thủ đô. Trong đó, trên địa bàn thị xã Sơn Tây có nhiều trẻ em bị ảnh hưởng nặng bởi mưa lũ. Cuộc sống của gia đình nhiều em nhỏ vốn đã khó khăn, nay lại càng thêm khó khăn.

vu-hong-thu.jpg
Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội Vũ Hồng Thu phát biểu tại chương trình. Ảnh: Huyền Trọng

Tại chương trình, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội Vũ Hồng Thu đã cùng đại diện nhà tài trợ trao quà cho các em nhỏ. Tổng số có 100 suất quà (mỗi suất 500.000 đồng tiền mặt và hiện vật) được trao dịp này với tổng giá trị 100 triệu đồng (Công ty cổ phần Tập đoàn T&T ủng hộ 50 triệu đồng tiền mặt, Công ty cổ phần Juno Milk Việt Nam ủng hộ hiện vật với tổng giá trị 50 triệu đồng).

Theo Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội, nhờ sự chung tay của cộng đồng, tính đến ngày 23-9, đã có 1.695 trẻ em được tặng quà dịp Tết Trung thu và được trao hỗ trợ do bị ảnh hưởng bão lũ với tổng giá trị gần 1,2 tỷ đồng. Trong đó, riêng hoạt động tặng quà cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3, Trung tâm đã huy động sự vào cuộc của nhiều nhà tài trợ, tổ chức các đợt trao quà tại Mỹ Đức, Ứng Hòa, Chương Mỹ, thị xã Sơn Tây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao quà tặng trẻ em thị xã Sơn Tây bị ảnh hưởng bởi bão số 3

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.