Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những lưu ý khi nâng cấp màn hình zin lên màn hình Android ô tô

An Đông| 09/05/2023 14:30

Khi nâng cấp màn hình zin lên màn hình Android ô tô, cần lưu ý sự khác biệt cơ bản giữa hai loại màn hình và các yếu tố khi chọn mua màn hình Android ô tô thay thế.

Hiện nay, hầu hết các hãng xe ô tô đều được trang bị sẵn màn hình nguyên bản. Tuy nhiên, đa phần xe thuộc phân khúc giá rẻ thì màn hình zin sẽ rất ít chức năng và không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng trong thời đại công nghệ hóa như hiện nay. Vì vậy, nhu cầu nâng cấp màn hình zin lên màn hình Android ngày càng phổ biến.

Vậy khi nâng cấp màn hình zin lên màn hình Android ô tô cần lưu ý những gì? Mời bạn cùng theo dõi và tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Nâng cấp màn hình zin lên màn hình Android là phương pháp được nhiều chủ xe áp dụng nhằm nâng cao lợi ích cũng như những trải nghiệm khi lái xe.

Sự khác nhau cơ bản giữa màn hình zin và màn hình Android ô tô

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn màn hình Android ô tô thay thế màn hình zin

Giá thành của màn hình ô tô Android

Giá thành được xem là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của đa số chủ xe. Do đó, nhằm chọn mua được những sản phẩm uy tín, chính hãng với mức giá phải chăng nhất, người dùng nên tham khảo và tìm hiểu sản phẩm thật kỹ trước khi quyết định chọn mua.

Hiện nay, trên thị trường, giá thành của màn hình ô tô Android khá đa dạng, tuy nhiên, thông thường, mức giá sẽ dao động từ hơn 5 triệu đến 25 triệu đồng cho một sản phẩm tùy thuộc vào từng thương hiệu, tính năng cũng như cấu hình của sản phẩm.

Thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ của màn hình Android

Việc nắm rõ nguồn gốc xuất xứ của màn hình Android trước khi chọn mua là điều rất quan trọng nhằm bảo đảm chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm. Do đó, người dùng nên tìm hiểu thật kỹ sản phẩm trước khi chọn mua nhằm mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất.

Người dùng cần tham khảo và tìm hiểu chi tiết về thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ của màn hình Android ô tô trước khi chọn mua để đạt hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Tính năng của màn hình Android ô tô

Bên cạnh giá thành sản phẩm thì tính năng cũng là một yếu tố quan trọng dẫn đến quyết định chọn mua màn hình Android ô tô của người dùng. Dưới đây là một số tính năng nên có của màn hình Android:

+ Khả năng kết nối và đồng bộ với smartphone hoặc kết nối internet qua sim 4G.

+ Hỗ trợ cung cấp các tính năng giải trí như: Nghe nhạc, xem video…

+ Tích hợp tính năng định vị và dẫn đường, lưu trữ lịch trình di chuyển của xe, hỗ trợ lái xe thông minh...

+ Tính năng điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt và tích hợp nghe gọi thông qua nút bấm trên vô lăng.

+ Tích hợp với camera 360 độ hoặc cảm biến áp suất lốp...

Màn Android ô tô có những tính năng như: Khả năng kết nối và đồng bộ với smartphone, cung cấp các tính năng giải trí như: Nghe nhạc, xem video…

Cấu hình cơ bản của màn hình DVD Android

Cấu hình được xem là yếu tố quyết định đến độ bền của màn hình Android ô tô. Cấu hình bền, chắc thì khả năng xử lý sẽ mạnh mẽ, ổn định và bền bỉ hơn. Thông thường, hầu hết các sản phẩm màn hình Android hiện nay đều được trang bị CPU mạnh, bộ nhớ RAM 2-4GB và ROM từ 16-64GB.

Địa chỉ lắp đặt màn hình DVD Android

Người dùng nên cân nhắc tìm hiểu và tham khảo những trung tâm sửa chữa, lắp đặt và cung cấp màn hình DVD Android uy tín, chính hãng với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao để giúp cho quá trình lắp đặt được diễn ra nhanh chóng, an toàn cũng như đảm bảo được chất lượng của sản phẩm.

Các dòng xe ô tô nào lắp được màn hình Android ô tô?

Hiện nay, màn hình Android ô tô được lắp đặt trên hầu hết các dòng xe phổ biến như: Toyota, Honda, Kia, Ford, Hyundai, Suzuki, Mazda, Mitsubishi… Đồng thời, tùy vào từng đời xe sẽ được trang bị các đầu jack cắm cùng với các mặt dưỡng riêng để có thể kết nối với ô tô.

Lưu ý: Người dùng nên đến trực tiếp các trung tâm chăm sóc xe hơi để được tư vấn chi tiết và chính xác nhất về mặt dưỡng tương ứng với xe, đồng thời, đảm bảo lắp đặt không phá vỡ kết cấu taplo nguyên bản.

Gần đây, VIETMAP vừa cho ra mắt sản phẩm màn hình ô tô TEYES CC3 2K 360 với loạt công nghệ hiện đại giúp mang lại trải nghiệm vượt trội khi lái xe, đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng, từ đó giúp việc lái xe trở nên dễ dàng và an toàn hơn, đồng thời tôn lên vẻ sang trọng cho xe.

TEYES CC3 2K 360 là giải pháp thay thế màn hình nguyên bản hoàn hảo giúp mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao và nâng tầm trải nghiệm lái xe lên đẳng cấp mới.

Vì vậy, nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng TEYES CC3 2K 360 - màn hình Android ô tô thông minh tốt nhất trên thị trường hiện nay thì có thể liên hệ với VIETMAP qua website vietmap.vn hoặc hotline 1800.5555.46 để được tư vấn trực tiếp và hỗ trợ chi tiết nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những lưu ý khi nâng cấp màn hình zin lên màn hình Android ô tô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.