Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những cách để có một không gian sống tuyệt vời nhất

An Đông| 22/11/2022 20:02

Ai cũng mong muốn sở hữu một không gian sống xinh đẹp và thoải mái nhất. Bởi nhà là nơi chúng ta tìm về sau những giây phút làm việc, học tập mệt mỏi ngoài kia. Cũng chính vì thế, trang trí không gian sống là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Hãy cùng tìm hiểu những bí kíp để có không gian sống tuyệt vời sau đây. Nhất định bạn sẽ có được ý tưởng để trang trí căn nhà của mình thật đẹp đấy.

Xu hướng trang trí không gian sống hiện nay

Xã hội ngày càng phát triển và hiện đại hơn, đi kèm theo đó là nhu cầu ngày càng tăng cao của người tiêu dùng. Đa số người tiêu dùng đều mong muốn tạo cho mình một không gian sống vừa bảo đảm được tính tiện nghi, vừa bảo đảm về tinh thần. Có lẽ vì vậy, lĩnh vực làm đẹp cho không gian sống trở thành xu hướng được nhiều người theo đuổi.

Không những thế, một không gian sống đẹp và tiện nghi sẽ giúp cho gia chủ trở nên tự tin hơn. Bởi vì trong cuộc sống sẽ cần những buổi giao tiếp thân mật tại nhà. Lúc này, việc sở hữu một không gian sống đẹp và hiện đại nhất định sẽ giúp gia chủ ghi điểm trong mắt những vị khách của mình; từ đó, giúp gia chủ tự tin và thoải mái hơn. 

Cách để có một không gian sống thích hợp

Nếu bạn muốn sở hữu cho mình một không gian sống xinh đẹp và phù hợp, nhất định không được bỏ qua những lưu ý sau:

Kết hợp ánh sáng và những màu sắc tự nhiên

Việc kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên và những màu sắc trong căn nhà sẽ tạo nên một gam màu mới trong cuộc sống của bạn. Đặc biệt, sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố ánh sáng tự nhiên và nhân tạo sẽ giúp cho không gian sống của bạn trở nên thẩm mỹ hơn. Từ đó cũng có thể tạo nên điểm nhấn riêng cho căn nhà của bạn.

Ngoài ra, việc kết hợp ánh sáng tự nhiên sẽ giúp cho căn nhà của bạn trở nên sáng sủa hơn. Đón nhận những ánh nắng ban mai sẽ giúp bạn có thêm nguồn năng lượng tích cực hơn cho một ngày mới. Đặc biệt, ánh sáng tự nhiên sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể đấy.

Bạn nghĩ sao về việc đặt một ít cây xanh trong nhà? Đây nhất định sẽ là một ý tưởng tuyệt vời để không gian sống trở nên trong lành và mát mẻ hơn. Việc đặt một vài cây xanh làm cảnh hoặc một vài chậu xương rồng Thanh Sơn, chậu sen đá nhỏ sẽ tạo nên sự mới mẻ cho ngôi nhà. Ngoài ra, đây cũng là một trong những xu hướng nhận được sự hưởng ứng của nhiều gia đình.

Nội thất trong nhà

Nội thất là một phần tạo nên một không gian sống tiện nghi. Thế nhưng, việc nội thất chất đống quá nhiều sẽ khiến cho không gian sống của căn nhà bạn trở nên chật chội và khó chịu hơn. Do đó, bạn nên chọn những vật phẩm nội thất cần thiết nhất và phù hợp nhất với không gian sống của mình, tránh trường hợp chọn những món đồ không thích hợp.

Hãy cân nhắc dựa vào thiết kế không gian sống của bạn, từ màu sắc, ánh sáng đến không gian rộng hay hẹp để chọn nội thất cân bằng với không gian đó; giúp cho căn nhà trở nên ngăn nắp và thẩm mỹ hơn.

Tạo điểm nhấn bằng các vật phẩm trang trí

Gây ấn tượng bằng chính những vật phẩm trang trí bé nhỏ cũng là một ý tưởng tuyệt vời. Không cần phải quá cầu kỳ, chỉ cần một chiếc chuông gió nhỏ ngay bên cửa sổ đã tạo nên ấn tượng đặc biệt riêng rồi. Những cơn gió mát nhè nhẹ sẽ khiến cho chiếc chuông cất lên những âm vang thánh thót, giúp bạn thư giãn sau những giây phút mệt mỏi.

Một gợi ý khác dành cho bạn chính là xông hương. Lựa chọn bột xông Đại Cát Phùng Gia sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn mùi thơm nhè nhẹ, thoang thoảng để át đi mùi đồ ăn hay những mùi khác trong nhà. Ngoài ra, xông hương cũng là một phương pháp giúp bạn thư giãn cực kỳ hiệu quả.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn trang trí không gian của bạn bằng các vật phẩm màu vàng. Màu vàng sẽ giúp cho không gian sống của bạn trở nên ấm cúng hơn rất nhiều. Ví dụ như: Tranh treo màu vàng, bình gốm màu vàng, hoặc đặt một Bát Thất Bảo Ngọc Onix màu vàng tạo điểm nhấn trên bàn làm việc, bàn tiếp khách.

Khách hàng có thể liên hệ Công ty cổ phần Phong thủy Phùng Gia để mua các vật phẩm trang trí nhà cửa. Tại đây, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc và tư vấn tận tình, bảo đảm lựa chọn được sản phẩm chất lượng có giá thành hợp lý.

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần Phong thủy Phùng Gia

Địa chỉ: Tầng 12, tòa 319 Bộ Quốc phòng, số 63 Lê Văn Lương, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0858 111 999 - 08986 99999.

Website: https://phongthuyphunggia.com/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những cách để có một không gian sống tuyệt vời nhất

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.