Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều nghệ sĩ ''Táo quân 2022'' tham gia phim hài Tết ''Bố ơi chạy đi''

Thụy Du| 19/01/2022 21:35

(HNMO) - Bộ phim hài Tết “Bố ơi chạy đi” do nghệ sĩ Thái Dương biên kịch, đạo diễn và diễn xuất chính, ra mắt trên kênh YouTube vào 19h30 ngày 21-1-2022, xuất hiện nhiều nghệ sĩ tham gia chương trình “Táo quân 2022”, như Hà Trung (Trung Ruồi), Duy Nam…

Phim “Bố ơi chạy đi” có đề tài về tình cảm gia đình, tình cha con.

“Bố ơi chạy đi” xoay quanh 2 nhân vật là ông Đen (Thái Dương) và bé Sáng (bé Bo), với hành trình thoát khỏi âm mưu của những kẻ xấu. Ông Đen “gà trống nuôi con”, tuy hơi khờ nhưng tình yêu dành cho con là vô điều kiện. Bù lại, con trai ông - bé Sáng rất thông minh, nhanh nhẹn, tự hào luôn chăm sóc bố và cũng là ca sĩ chính của gánh hát rong hai bố con.

Vừa viết kịch bản, vừa đạo diễn, đồng thời đảm nhiệm vai chính trong phim Tết đầu tay, nghệ sĩ Thái Dương chia sẻ, qua bộ phim, ê-kíp muốn truyền đi thông điệp về tình yêu gia đình, tình phụ tử và sức mạnh của sự đoàn kết. “Chúng ta dù xuất thân trong gia đình như thế nào, dù giàu có hay bần hàn thì bố luôn có cách yêu con của riêng mình và các con cũng có cách tự hào về bố của riêng chúng”, nghệ sĩ Thái Dương cho biết. 

Phim có sự góp mặt của nhiều diễn viên hài phía Bắc sáng giá.

Bên cạnh dàn diễn viên sáng giá làng hài phía Bắc, như: Trung Ruồi, Duy Nam, Thái Dương…, “Bố ơi chạy đi” còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt là “hiện tượng” trên mạng xã hội với hàng triệu lượt xem, theo dõi.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nhiều nghệ sĩ ''Táo quân 2022'' tham gia phim hài Tết ''Bố ơi chạy đi''

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.