Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều biển hiệu ''đậm chất, xứng tầm'' phủ khắp Hà Nội

Hương Lan| 22/07/2022 10:00

Chỉ sau một đêm, khắp các con phố Hà Nội đã bất ngờ xuất hiện hàng loạt biển hiệu xanh bắt mắt tại những vị trí đẹp nhất với chỉ một dòng chữ “Đậm chất, xứng tầm” khiến người Thủ đô vô cùng thích thú, thi nhau “đoán già đoán non” câu chuyện thực sự đằng sau. Với hình ảnh chiếc lon cao sang trọng, ẩn phía sau là những huy chương mờ, có vẻ như một vị bia mới sắp chào sân Hà Nội chăng?

Biển hiệu “Đậm chất, xứng tầm” xuất hiện ngay tại Tràng Tiền Plaza và nhiều con phố lớn khác tại Thủ đô.

Xuất hiện tại những đại lộ và trung tâm thương mại lớn khắp Hà thành, những tấm biển hiệu khổng lồ thu hút hàng nghìn lượt người đi đường bởi màu xanh ấn tượng. Nhiều người tranh thủ thời gian dừng đèn đỏ vừa ngắm nghía biển hiệu lạ, vừa cố gắng “giải” thông điệp bí ẩn trên tấm biển.

Anh Chí Dũng (Hai Bà Trưng, Hà Nội) dự đoán đây sẽ là một nhãn hiệu bia mới “đậm chất, xứng tầm” dành cho người Thủ đô. Trong khi đó, chị Minh Trang (Ô Chợ Dừa, Hà Nội) chia sẻ, màu xanh của tấm biển thực sự rất bắt mắt, có cảm giác sang trọng và cao cấp.

Hàng loạt biển hiệu xanh “Đậm chất, xứng tầm” phủ kín những trục đường đông đúc nhất Hà Nội.

“Nhuộm xanh” các con đường, các trung tâm thương mại, biển hiệu xanh còn gây ấn tượng tại nhiều tuyến phố nhộn nhịp, sầm uất bởi phiên bản LED. Trong khi chiếc lon cao khiến người xem dễ dàng hình dung ra hình dáng của một lon bia, thì dòng chữ “Đậm chất, xứng tầm” vẫn tiếp tục khiến ai nấy không khỏi tò mò.

Lon bia “Đậm chất, xứng tầm” xuất hiện ngay giữa khu phố sầm uất.

Bảng hiệu LED xuất hiện ấn tượng tại nút giao Ô Chợ Dừa đông đúc khiến người dân tò mò.

Từ trung tâm ra ven đô, biển hiệu lạ tiếp tục “theo chân” dòng người, phủ dọc sảnh đón taxi sân bay Nội Bài. Giữa khung cảnh đông đúc tại sân bay trong ngày hè nắng nóng, hình ảnh những tấm biển xanh lặp đi lặp lại với chiếc lon cao mát mắt cùng dòng thông điệp bí ẩn càng trở nên ấn tượng với du khách lẫn người dân địa phương.

Loạt bảng hiệu LED “nhuộm xanh” sân bay Nội Bài.

Bạn đã có cho mình tấm hình độc đáo cùng những chiếc biển hiệu bí ẩn? Cùng check-in và chờ xem rốt cuộc câu chuyện thú vị nào sẽ được khám phá đằng sau các biển hiệu xanh cùng thông điệp “Đậm chất, xứng tầm” nhé.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều biển hiệu ''đậm chất, xứng tầm'' phủ khắp Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.