Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhanh chóng trả lại tài sản cho du khách đánh rơi

Chu Dũng| 31/07/2022 18:37

(HNMO) - Ngày 31-7, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin đã nhanh chóng tìm và trao trả tài sản bị đánh rơi cho 1 du khách đến từ Bà Rịa - Vũng Tàu.

Trước đó, khoảng 11h30 ngày 22-7, chị Võ Thị C (sinh năm 1980, ở phường 4, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đến Công an phường Hàng Trống trình báo về việc sáng cùng ngày, chị C bắt taxi đi từ 36 Hàng Trống đến Sân bay Nội Bài. Sau đó, chị C phát hiện để quên 1 chiếc điện thoại Samsung Zflip trên taxi.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Hàng Trống đã tiến hành xác minh, liên hệ được với lái xe taxi để tìm lại tài sản cho chị C. Tại cơ quan công an, tài xế taxi cho biết, ngay khi được cơ quan công an thông báo đã cho kiểm tra lại xe, phát hiện 1 chiếc điện thoại Samsung trên xe và mang đến Công an phường Hàng Trống giao nộp. Công an phường đã tiến hành làm thủ tục tiếp nhận và trao trả lại chiếc điện thoại trên cho chị C.

Trở về quê nhà, chị C đã gửi tin nhắn bày tỏ lời cảm ơn trước tinh thần trách nhiệm của Công an phường Hàng Trống đã nhanh chóng giúp chị tìm được điện thoại để chị kịp lên chuyến bay ra về.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhanh chóng trả lại tài sản cho du khách đánh rơi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.