Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhanh chóng tìm ra hành lý thất lạc, trao trả 2 du khách Uruguay

Chu Dũng| 28/03/2023 11:22

(HNMO) - Ngày 28-3, Công an quận Cầu Giấy thông tin, vừa nhận được thư cảm ơn từ hai du khách nước ngoài bày tỏ khâm phục sự chuyên nghiệp và tinh thần tận tụy giúp họ nhanh chóng tìm được tài sản thất lạc khi du lịch tại Việt Nam.

Hai du khách người Uruguay vui mừng cảm ơn lực lượng công an khi nhận lại tài sản thất lạc.

Trước đó, khoảng 4h ngày 24-3, Công an phường Mai Dịch (quận Cầu Giấy) tiếp nhận tin báo của chị Manvela Chaker và anh Joaqian Mantinel (cùng sinh năm 1996, quốc tịch Uruguay) về việc bị thất lạc tài sản khi đến Hà Nội.

Cụ thể, ngày 24-3, trong quá trình đi xe khách từ Sa Pa về Hà Nội, khi đến địa chỉ số 194 Phạm Văn Đồng, phường Mai Dịch, hai người bị thất lạc 1 ba lô du lịch, bên trong có 3 hộ chiếu và nhiều giấy tờ quan trọng.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Mai Dịch đã khẩn trương rà soát, xác minh vụ việc. Đến 8h cùng ngày, Công an phường Mai Dịch đã tìm được hành lý của hai du khách và tiến hành trao trả. Nhận lại tài sản, hai du khách này rất vui mừng, bày tỏ khâm phục sự chuyên nghiệp, tinh thần tận tụy và gửi lời cảm ơn đến Công an phường Mai Dịch.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nhanh chóng tìm ra hành lý thất lạc, trao trả 2 du khách Uruguay

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.