Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhanh chóng tìm được tài sản cho nữ sinh nước ngoài

Chu Dũng| 25/05/2023 06:42

(HNMO) - Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã nhận được thư cảm ơn của chị Lucie Schneider (quốc tịch Pháp; đang là sinh viên theo học một trường đại học trên địa bàn quận Cầu Giấy) về việc nhanh chóng giúp chị tìm lại tài sản bị thất lạc.

Nữ sinh vui mừng nhận lại tài sản bị mất.

Trước đó, khoảng 18h40 ngày 22-5, Công an phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy tiếp nhận tin báo của chị Lucie Schneider về việc bị mất tài sản tại nhà trọ ở ngõ 221 Doãn Kế Thiện. Chị Lucie Schneider tường trình, sáng 21-5, chị từ Hà Giang về nhà trọ ở Hà Nội, nhưng do không cầm chìa khóa cửa và có việc phải đi nên chị để lại chiếc balo bên trong có 1 chiếc máy tính Macbook cùng một số đồ dùng cá nhân trước cửa. Chị Lucie Schneider có nhắn tin nhờ bạn khi nào dậy thì mở cửa cất hộ balo. Tối 21-5, chị không thấy chiếc balo nên đã đến Công an phường Mai Dịch trình báo.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an phường Mai Dịch đã phối hợp Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Cầu Giấy khẩn trương xác minh thông tin, làm rõ vụ việc. Đồng thời, thông báo vụ việc lên nhóm Facebook, Zalo kết nối cộng đồng dân cư. Đến 22h35 ngày 22-5, Công an phường Mai Dịch đã tìm được người nhặt được chiếc balo là ông Nguyễn Tiến Trại (sinh năm 1967, ở phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy).

Tối 24-5, nhận lại tài sản, chị Lucie Schneider rất vui mừng, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công an quận Cầu Giấy, Công an phường Mai Dịch và ông Nguyễn Tiến Trại đã hỗ trợ chị tìm lại được tài sản. Qua thư cảm ơn, chị Lucie Schneider khẳng định, đây là một trong những việc làm thiết thực của cán bộ, chiến sĩ Công an Thủ đô, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của Công an nhân dân Việt Nam trong mắt nhân dân và bạn bè quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhanh chóng tìm được tài sản cho nữ sinh nước ngoài

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.