(HNMO) - Ngày 4.12.2014, tại rạp Công nhân – số 42 Tràng Tiền, Tập đoàn Viễn thông Quân đội tổ chức vòng chung kết toàn quốc - Hội thi nhân viên chăm sóc khách hàng giỏi lần thứ Nhất.
Hội thi nhân viên chăm sóc khách hàng giỏi Viettel được chính thức khởi động từ ngày 18/11/2014 với mục tiêu đào tạo, rèn luyện, thực hiện chuyên nghiệp hóa đội ngũ chăm sóc khách hàng của Viettel. 156 thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho hơn 6000 nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel toàn quốc đã trải qua các nội dung thi rất gay cấn như: kỹ năng nghiệp vụ, ứng xử. Qua cuộc thi, các thí sinh có cơ hội rèn luyện, nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng ứng xử trước các tình huống chăm sóc khách hàng.
Sau 3 vòng bán kết khu vực được tổ chức tại Hà Nội, Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh, Hội thi đã lựa chọn được 15 gương mặt xứng đáng nhất đến với buổi chung kết toàn quốc. Tại đây, các thí sinh tiếp tục tranh tài để tìm ra người xứng đáng nhất cho ngôi vị quán quân với phần thưởng trị giá 100 triệu đồng.
Kết quả Vòng chung kết: Giải nhì (trị giá 50 triệu đồng) thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Khánh Quỳnh (SBD 112) đến từ Chi nhánh Viettel Tây Ninh; Hai giải ba thuộc về thí sinh Nguyễn Bá Lâm (SBD 152) – TT Chăm sóc khách hàng Hồ Chí Minh và Nguyễn Thị Thu Hà (SBD 126) – Công ty TM&XNK Viettel; Hai giải khuyến khích dành cho thí sinh Phạm Anh Đức (SBD 59) – Bưu chính Ninh Bình và Nguyễn Thu Hằng (SBD 65) – TT CSKH Hà Nội. Không có giải nhất được trao. Ngoài ra, Ban Giám khảo cũng trao các giải thưởng phụ, bao gồm thí sinh được yêu thích nhất, thí sinh tài năng nhất, thí sinh ứng xử hay nhất, thí sinh thân thiện nhất cho các thí sinh xuất sắc tham gia vòng chung kết hội thi.
Sau 14 năm gia nhập thị trường viễn thông Việt Nam, đến nay, Viettel đã hình thành được mạng lưới chăm sóc khách hàng rộng khắp và chuyên nghiệp với số nhân sự lớn nhất cùng chức năng tập trung và đa dạng nhất Việt Nam.
Theo đó, Viettel hiện có 5 Trung tâm Chăm sóc khách hàng khu vực (đặt tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TPHCM, Thái Nguyên) với hơn 5.000 nhân viên giải đáp, cùng hệ thống trả lời tự động IVR được trang bị hiện đại, đủ khả năng đáp ứng hơn 3 triệu cuộc gọi/ngày.
Bộ phận chăm sóc khách hàng của Viettel đồng thời có mặt tại 1.400 siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc. Bên cạnh đó là hàng chục nghìn nhân viên thôn, bản giúp cá thể hóa công tác chăm sóc tới từng khách hàng riêng biệt và sẵn sàng có mặt ngay khi khách hàng cần.
Mặt khác, để có được một hệ thống Chăm sóc khách hàng toàn diện nhất, Viettel luôn đề cao công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao kiến thức nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng cho nhân viên. Hội thi nhân viên chăm sóc khách hàng giỏi là một hình thức đào tạo mới của Viettel.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.