Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhận vận chuyển hàng Trung Quốc về Hà Nội giá rẻ chỉ từ 2 ngày

Đơn Dương| 01/06/2023 10:40

Bạn đang gặp khó khăn vì chưa biết làm thế nào để vận chuyển hàng Trung Quốc về Hà Nội? Bạn đang tìm kiếm phương án vận chuyển phù hợp và đảm bảo hàng về Hà Nội một cách an toàn? Vậy thì đừng bỏ qua dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc của VHE Express của chúng tôi. Hãy tham khảo mọi thông tin về dịch vụ trong bài viết dưới đây nhé!

1. Nhu cầu vận chuyển hàng Trung Quốc về Hà Nội hiện nay

Người tiêu dùng Hà Nội chắc hẳn đã quá quen thuộc với các mặt hàng nội địa Trung Quốc. Vì thế, các chủ shop, tiểu thương tại Thủ đô có xu hướng nhập hàng Trung Quốc về kinh doanh và thu lời rất cao.

Trung Quốc được biết đến là thiên đường mua sắm, vì thế người dân Hà Nội nói chung và thế giới nói riêng luôn chọn đây là địa điểm nhập hàng lý tưởng. Nguyên nhân là vì các sản phẩm của Trung Quốc rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã... và đặc biệt giá thành rẻ. Vì thế bạn có thể lấy hàng sỉ với giá gốc, đảm bảo lợi nhuận cao và đáp ứng tiêu dùng. 

Để di chuyển từ Hà Nội đến Trung Quốc, bạn sẽ bay khoảng 2 tiếng, tương đương với 2 ngày đi xe ô tô. Nếu bạn không có phương tiện hoặc chưa có kinh nghiệm đánh hàng tại Trung Quốc thì có thể sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc về Hà Nội của VHE Express với nhiều chính sách ưu đãi.

2. Dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam của VHE Express

2.1. Tại sao nên chọn VHE Express

● VHE Express là đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa, mua hộ hàng Trung Quốc về Việt Nam có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistic. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, năng lực chuyên môn cao, thông thạo ngoại ngữ...; VHE Express luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với sự chuyên nghiệp.

Những lý do bạn nên chọn VHE Express vận chuyển hàng Trung Quốc về Hà Nội.

● Giá dịch vụ cực rẻ chỉ từ 8.000 đồng/kg. Đây là mức phí hợp lý nhằm hỗ trợ khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình vận chuyển hàng Trung Quốc về Hà Nội cũng như việc kinh doanh buôn bán của các chủ shop.

● Hỗ trợ miễn phí thủ tục xuất hàng tại cửa khẩu, thanh toán hồ sơ thông quan và khai báo hàng hóa đầy đủ. Đảm bảo hàng hóa về tới Hà Nội một cách an toàn và thuận lợi.

● Thực hiện thanh toán dễ dàng thông qua tài khoản Alipay, chấp nhận vận chuyển cho các đơn hàng giá trị thấp và chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết của VHE Express.

● Sử dụng nhiều hình thức giao hàng khác nhau để khách hàng lựa chọn như: Đường bộ, hàng không, đường thủy. Thời gian giao hàng chỉ diễn ra từ 2-5 ngày. Giao hàng Trung Quốc đến tận tay khách hàng tại Hà Nội.

2.2. Quy trình vận chuyển hàng Trung Quốc về Hà Nội

● Bước 1: Khách hàng gửi yêu cầu cho VHE Express qua đường dây nóng 0909 058 535 hoặc giao dịch trực tiếp tại văn phòng của VHE Express tại Hà Nội: Số 9 Dãy B9 Đầm Trấu, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

● Bước 2: Sau khi thỏa thuận xong với khách hàng, VHE Express sẽ gửi bảng giá cụ thể kèm theo hợp đồng để xác nhận dịch vụ.

● Bước 3: Hàng hóa của khách hàng sẽ được tiếp nhận tại kho hàng VHE Express đặt tại Trung Quốc để đóng gói và chuẩn bị vận chuyển về Việt Nam.

● Bước 4: Nhân viên bưu tá tại Việt Nam sẽ ship hàng đến địa chỉ nhận hàng mà khách hàng yêu cầu. Cuối cùng là nhận hàng và thanh toán hóa đơn. Đơn hàng vận chuyển thành công là khách hàng đã nhận tận tay kiện hàng an toàn và nguyên vẹn.

2.3. Các loại phí trong quá trình vận chuyển hàng Trung Quốc 

Tùy vào cách tính phí của từng đơn vị vận chuyển mà mức giá dịch vụ sẽ khác nhau. Riêng với VHE Express, các loại chi phí trong quá trình vận chuyển hàng Trung Quốc về Hà Nội mà chúng tôi áp dụng cho khách hàng cụ thể như sau:

● Phí vận chuyển: Loại phí được tính dựa vào cân nặng, khoảng cách giao - nhận hàng và hình thức vận chuyển mà khách hàng yêu cầu. Mức phí VHE Express áp dụng cho đơn hàng vận chuyển hàng Trung Quốc về Hà Nội chỉ từ 12.000 đồng/kg.

Hãy lưu ý rằng, khối lượng hàng hóa càng lớn thì số tiền trên một ki lô gam sẽ càng nhỏ. Vì thế bạn nên dồn đơn để đặt thật nhiều sản phẩm cùng một lần nhằm tiết kiệm chi phí.

● Phí đóng hàng: Chi phí bao là 150.000 đồng/bao, đóng hàng trong hộp gỗ là 250.000 đồng/kiện. Đối với những hàng hóa đặc biệt, chất lỏng, hóa chất, mỹ phẩm, thực phẩm thì chúng tôi cần sử dụng hình thức đóng gói chuyên nghiệp hơn nhằm đảm bảo đơn hàng nguyên vẹn trong quá trình di chuyển. Mức phí cho trường hợp này là 5.000 đồng/kg, mức vận chuyển tối thiểu là 500.000 đồng.

Bài viết trên VHE đã cung cấp cho bạn chi tiết thông tin về dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc về Hà Nội của VHE Express. Nếu quý khách hàng còn bất kỳ thắc mắc gì về dịch vụ của chúng tôi xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

● VHE Express

● Địa chỉ: 5/5 Nguyễn Văn Vĩnh, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

● Phone: 0909 181 545.

● Website: https://vanchuyentrungquoc.net/.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận vận chuyển hàng Trung Quốc về Hà Nội giá rẻ chỉ từ 2 ngày

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.