Ngân hàng TMCP Nam Á (NAM A BANK) đã chính thức ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết
Theo đó, “Đón lộc cùng NAM A BANK” áp dụng cho khách hàng thân thiết khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của NAM A BANK như: tiền gửi, tiền vay, thanh toán quốc tế (TTQT), Ebanking, chi trả lương,… Như vậy, mỗi lần sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ được tặng phiếu mua hàng của Coopmart hoặc siêu thị khác trên cả nước. Toàn chương trình có đến 10.000 phiếu mua hàng dành tặng cho khách hàng và giá trị của quà tặng tùy thuộc vào loại hình giao dịch của khách hàng thực hiện trong tháng 1& 2/2012.
Cụ thể, NAM A BANK dành tặng phiếu mua hàng trị giá 100.000 đồng cho 2 đối tượng khách hàng khi tham gia các sản phẩm tại NAM A BANK như:
• Khách hàng làm hồ sơ vay, ký hợp đồng tín dụng trong tháng 1/2012 và giải ngân tối thiểu 500.000.000 đồng trong thời gian diễn ra chương trình (điều kiện là không cộng dồn nhiều hồ sơ).
• Khách hàng là cá nhân gửi tiết kiệm (VND,USD chứng chỉ vàng).
Còn với dịch vụ TTQT (điều kiện là khách hàng phát sinh hồ sơ TTQT và nộp phí tối thiểu 10 triệu đồng) và dịch vụ chi lương (điều kiện 3 khách hàng doanh nghiệp phát sinh dịch vụ chi lương và có nộp phí cao nhất) sẽ được nhận phiếu mua hàng trị giá lên đến 500.000 đồng.
Riêng đối với dịch vụ cá nhân thì NAM A BANK cho biết sẽ miễn hoàn toàn phí giao dịch cho các hoạt động như: phí thanh toán chuyển khoản trong nước, phí kiểm đếm; phí đăng ký ATM, Ebanking; phí thu hộ tiền điện...
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.