Giải trí

Nhạc sĩ Đỗ Bảo thực hiện liveconcert “Một mình bao la”

Hoàng Lân 19/09/2023 - 18:07

Là nhạc sĩ thân thuộc với khán giả truyền hình khi đảm nhiệm vai trò giám đốc âm nhạc nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng, nhạc sĩ Đỗ Bảo quyết định thực hiện liveconcert kỷ niệm 30 năm làm nghệ thuật có tên “Đỗ Bảo & Friend 30 năm concert - Một mình bao la”.

img_0607.jpeg
Nhạc sĩ Đỗ Bảo giới thiệu liveconcert “Một mình bao la”.

Chiều 19-9, nhạc sĩ Đỗ Bảo và ê kíp giới thiệu liveconcet “Đỗ Bảo & Friend 30 năm concert - Một mình bao la”, sẽ diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, thành phố Hồ Chí Minh ngày 11-11 và Trung tâm Hội nghị quốc Gia, Hà Nội ngày 25-11.

Là người khá kín tiếng nhưng nhạc sĩ Đỗ Bảo có vai trò lớn trong nhiều chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất. Bên cạnh đó, nhạc sĩ Đỗ Bảo cũng góp phần vào thành công trong các dự án âm nhạc của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Thanh Lam, Hà Trần, Tùng Dương, Tấn Minh, Nguyễn Ngọc Anh…

Nhiều sản phẩm âm nhạc của nhạc sĩ Đỗ Bảo đã nhận các giải thưởng lớn như: Giải thưởng âm nhạc Cống hiến năm 2006, 2008, 2009, 2014 (Báo Thể thao và Văn hóa); chuỗi chương trình "Gió bình minh" được VTV bình chọn là "Sự kiện văn hóa tiêu biểu của năm" 2010.

Nhạc sĩ Đỗ Bảo cho biết, sau 10 năm thực hiện liveshow riêng “Cánh cung Concert - live in Hanoi” vào năm 2013, liveconcert lần này sẽ đánh dấu một trang mới trong sự nghiệp âm nhạc của anh khi kết hợp với The BROS - một đơn vị tổ chức đã để lại nhiều dấu ấn trên thị trường âm nhạc. Chương trình được đầu tư lớn nhất từ trước đến nay của nhạc sĩ Đỗ Bảo.

“Một mình bao la” là tên một ca khúc mới của nhạc sĩ Đỗ Bảo. Anh chia sẻ: “Một mình bao la” mang hàm ý khơi gợi cả những suy tư cùng cảm hứng đẹp về con người giữa bao la đời sống, cảm xúc về tình yêu, con người”.

Trong chương trình, Đỗ Bảo sẽ giới thiệu 30 ca khúc do anh sáng tác, trong đó có nhiều ca khúc được sáng tác gần đây. Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ: Thanh Lam, Hà Trần, Tấn Minh, Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương, Nguyễn Ngọc Anh, Uyên Linh, Trung Quân, Hoàng Dũng, Lân Nhã, Gigi Hương Giang.

“Cách đây 10 năm tôi thực hiện liveconcert tại Hà Nội nên lần này tôi quyết định tổ chức cả ở thành phố Hồ Chí Minh. Tôi mong muốn âm nhạc của mình sẽ mang đến rung cảm cho khán giả miền Nam với sự thể hiện của các nghệ sĩ trẻ. Hai đêm nhạc sẽ có sự sắp xếp, thay đổi để phù hợp với thị hiếu của khán giả của hai miền”, nhạc sĩ Đỗ Bảo bày tỏ.

Năm 2023 là một năm ghi nhận những bước chuyển ấn tượng của nhạc sĩ Đỗ Bảo. Tháng 4, anh thực hiện liveshow “Hà Nội - Mùa chuyển Phú Quang và Đỗ Bảo” với vai trò sản xuất và đồng tác giả; tháng 8 đảm nhiệm vai trò Giám đốc âm nhạc trong đêm nghệ thuật “Đàn chim Việt 100 năm Văn Cao”...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhạc sĩ Đỗ Bảo thực hiện liveconcert “Một mình bao la”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.