Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhà vô địch Olympic 2016 Hoàng Xuân Vinh sắm vai trò mới

Nhật Hà| 13/01/2022 12:52

(HNMO) - Danh hiệu vô địch Olympic 2016 môn bắn súng giúp xạ thủ Hoàng Xuân Vinh tiếp tục nhận được sự quan tâm từ các doanh nghiệp, khi mới đây trở thành đại diện một thương hiệu.

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh trong buổi ra mắt đại diện thương hiệu “xạ thủ Hoàng Xuân Vinh khởi nghiệp cùng CarOn”. Ảnh: Minh Khánh

Tại sự kiện gặp mặt các nhà đầu tư và công bố kế hoạch hoạt động năm 2022 của CarOn Holdings mới diễn ra tại Hà Nội, ban tổ chức đã ra mắt đại diện thương hiệu CarOn “xạ thủ Hoàng Xuân Vinh khởi nghiệp cùng CarOn”.

CarOn Holdings được thành lập bởi MinhViet Group, Aura Capital và các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực ô tô, tài chính, được biết đến là một hệ sinh thái doanh nghiệp về công nghệ - dịch vụ - tài chính - thương mại về ô tô. 

Tại sự kiện, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh chia sẻ: “Hiện tại tôi tiếp tục cống hiến với ngành thể thao trong bộ môn bắn súng. Đó là đam mê của tôi bên cạnh đam mê về các môn thể thao tốc độ, trong đó có ô tô. Tôi hy vọng, qua việc này sẽ truyền cảm hứng đến nhiều người, trong đó có các vận động viên khác để hướng tới thành công, thu hút được các nguồn tài trợ cho bản thân và môn thể thao mà mình theo đuổi".

Tại buổi lễ, lãnh đạo CarOn Holdings tin tưởng Hoàng Xuân Vinh sẽ thành công trong lĩnh vực mới cũng như làm cầu nối giữa doanh nghiệp với thể thao Việt Nam. “Chúng tôi tin tưởng nhà vô địch Olympic 2016 Hoàng Xuân Vinh sẽ tiếp tục tỏa sáng trong vai trò mới và CarOn sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hoàng Xuân Vinh nói riêng cũng như thể thao Việt Nam nói chung, nhất là tại SEA Games 31 tới tại Việt Nam”, Giám đốc hệ thống dịch vụ ô tô CarOn Phạm Hồng Kiêu chia sẻ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nhà vô địch Olympic 2016 Hoàng Xuân Vinh sắm vai trò mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.