Giáo dục

Nhà giáo Nguyễn Trọng Vĩnh được đề nghị xét tặng danh hiệu Nhà giáo nhân dân

Thống Nhất 07/09/2023 - 16:52

Thành phố Hà Nội có tổng số 56 ứng viên được đề nghị xét tặng danh hiệu Nhà giáo nhân dân, Nhà giáo ưu tú lần thứ 16.

danh-hieu-1.jpg
Quận Long Biên trao tặng danh hiệu "Nhà giáo ưu tú" lần thứ 15.

Hội đồng Xét tặng danh hiệu Nhà giáo nhân dân, Nhà giáo ưu tú cấp nhà nước (Bộ Giáo dục và Đào tạo) vừa thông báo về việc thăm dò dư luận đối với các ứng viên đề nghị xét tặng danh hiệu Nhà giáo nhân dân, Nhà giáo ưu tú lần thứ 16. Danh sách các ứng viên được đăng tài trên Cổng thông tin điện tử của Chính phủ, Cổng thông tin điện tử của Bộ Giáo dục và Đào tạo (https://moet.gov.vn). Thời gian lấy ý kiến đến hết ngày 12-9-2023.

Theo danh sách được công bố, tổng số ứng viên được đề nghị xét tặng danh hiệu Nhà giáo nhân dân lần thứ 16 là 24 người, trong đó khối bộ, ngành có 19 người; khối các địa phương có 5 người.

Thành phố Hà Nội có 1 nhà giáo được đưa vào danh sách ứng viên đề nghị xét tặng danh hiệu Nhà giáo nhân dân là thầy giáo Nguyễn Trọng Vĩnh, Chủ tịch Hội đồng Trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Nguyễn Siêu.

Tổng số ứng viên ở khối bộ, ngành, địa phương được đề nghị xét tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú lần thứ 16 là 1.201 người, trong đó ở khối các địa phương có 1.057 người. Trong số ứng viên được đề nghị xét tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú, thành phố Hà Nội có 55 người.

Xem danh sách ứng viên tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà giáo Nguyễn Trọng Vĩnh được đề nghị xét tặng danh hiệu Nhà giáo nhân dân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.