Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhà đầu tư có nên xuống tiền mua biệt thự tại Hoài Đức ngay?

Nhật Anh| 27/05/2022 11:04

Một số kênh đầu tư đang bấp bênh, giá cả leo thang khiến các nhà đầu tư phải cân đối lại các quyết định đầu tư, trong đó có việc xuống tiền tại các dự án tiềm năng, tăng giá bền vững trong tương lai… Một trong các quyết định đó phải chăng là đầu tư vào biệt thự tại Hoài Đức?

Thiết lập mặt bằng giá mới

Những ngày qua, vật giá tăng cao khiến nhiều nhà đầu tư đã phải điều chỉnh lại các khoản tài chính, theo đó, đầu tư tại các dự án tiềm năng là lựa chọn có tính bền vững trong tương lai, tính an toàn và tiềm năng lợi nhuận có thể cao hơn so với các kênh đầu tư khác. Trên thực tế, các dự án BĐS tại các quận, huyện phía Tây Hà Nội vẫn tiếp tục cho thấy “sức nóng” rõ rệt khi lượng hàng giao dịch có xu hướng tăng.

Hinode Royal Park là dự án được đầu tư đồng bộ, hiện đại bậc nhất Hoài Đức và khu vực phía Tây Hà Nội.

Lý giải cho “sức nóng” này có lẽ phải kể đến việc nhiều năm qua, thành phố đã đầu tư kinh phí lớn để mở rộng các tuyến đường phía Tây như: Hoàng Quốc Việt kéo dài, tuyến tỉnh lộ 422, cung đường triệu đô Trịnh Văn Bô kéo dài và đường Vành đai 3, Vành đai 3,5 cùng tuyến Metro Nhổn - ga Hà Nội có chiều dài 12,5km… Sức bật của hạ tầng giao thông mở ra cơ hội cho BĐS tại Hoài Đức cất cánh. Trong tương lai không xa, Hoài Đức sẽ thu hút một lượng không nhỏ cư dân đến an cư và làm việc ngay tại khu vực.

Theo các chuyên gia BĐS, nguồn tiền thực tế đổ vào thị trường BĐS vẫn rất lớn, song nguồn hàng có hạn là nguyên nhân chính khiến giá BĐS bị đẩy lên, tạo các "cơn sốt" trong thời gian vừa qua.

Đâu sẽ là mảnh đất có thể cân nhắc đầu tư?

Điển hình của sức nóng BĐS phía Tây Thủ đô phải kể đến Thảo Viên Villas, vừa mở bán được 3 tháng đã ghi nhận tỷ lệ tiêu thụ rất tốt do nằm tại vị trí “trái tim” của đại đô thị Hinode Royal Park. Tại đây, chủ nhân vừa được sống trong không gian thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên, riêng tư mà an toàn, vừa được trải nghiệm nhịp sống văn minh, sôi động cùng hệ thống tiện ích đầy đủ, đáp ứng tất cả nhu cầu thiết yếu từ giáo dục, y tế, đến thương mại, giải trí...

Biệt thự Thảo Viên Villas nằm tại vị trí “trái tim” của đại đô thị Royal Park thừa hưởng trọn vẹn tiện ích đẳng cấp cùng không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

Nếu lấy Khu đô thị Hinode Royal Park làm trung tâm, trong bán kính vài kilômét, cư dân dễ dàng tiếp cận với tiện ích giáo dục đa dạng, chất lượng cao như hệ thống trường học liên cấp từ mầm non tới tiểu học, bệnh viện đa khoa quốc tế đáp ứng nhu cầu giáo dục toàn diện, tạo tiền đề nâng bước tương lai cho con trẻ.

Cụ thể, chủ đầu tư WTO và Archimedes School đã ký kết hợp tác xây dựng trường liên cấp tại Hinode Royal Park, đầu tư về chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế, mang đến môi trường học tập sáng tạo, phát triển toàn diện, lành mạnh cả thể chất và tri thức.

Có thể nói, với sự có mặt của Trường liên cấp Archimedes Hinode, tương lai không xa “cư dân nhí” của đại đô thị Hinode Royal Park sẽ được bồi dưỡng và đào tạo trở thành những công dân toàn cầu theo đúng mô hình hệ thống trường Archimedes Academy hiện có.

Biệt thự Thảo Viên Villas được thiết kế theo phong cách Anh quốc xa hoa, lộng lẫy, mang đến môi trường sống cao cấp cho cư dân.

Lý giải về tỷ lệ chốt đơn rất cao sau hai đợt mở bán, theo lãnh đạo chủ đầu tư WTO, tất cả căn biệt thự Thảo Viên sở hữu thiết kế độc bản, phong cách Anh quốc với trọn vẹn tiện ích sống đủ đầy và cao cấp bậc nhất phía Tây Hà Nội.

Đó là hệ thống tiện ích khép kín "all in one" cùng những dịch vụ chuyên biệt như clubhouse với bể bơi tiêu chuẩn Olympic, công viên hồ trung tâm 6ha, hệ thống trường học liên cấp Archimedes, tổ hợp thương mại dịch vụ sầm uất... góp phần mang đến môi trường sống cao cấp cho cư dân.

Thông tin chi tiết:

- Chủ đầu tư: Tổng công ty cổ phần Thương mại Xây dựng (WTO).

- Địa chỉ: Km14 - km16, xã Kim Chung và xã Di Trạch, huyện Hoài Đức, Hà Nội.

- Website: hinoderoyalpark.com.vn

- Đại lý phân phối chính thức: Cenland, Liên minh: Mai Việt Land, Luxhomes, Panorama, Metro Invest, Đông Tây Land, ABC Land, Diamond Homes.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà đầu tư có nên xuống tiền mua biệt thự tại Hoài Đức ngay?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.