Xe++

Người dân Thủ đô hào hứng thử nhiều mẫu xe độc đáo tại Hyundai Experience Day 2023

Hoàng Linh 16/12/2023 - 17:55

Trong sự kiện quy mô lớn hiếm hoi của nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc dành cho công chúng Việt Nam, người dùng có cơ hội trải nghiệm toàn diện dải sản phẩm Hyundai.

lnh02077.jpg
Các tay lái "cứng" thử sức với đường chạy gymkhana đòi hỏi kĩ năng xử lý nhanh nhạy.

Chương trình diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) trong ngày 16 và 17-12, mang chủ đề “Thành phố không chờ đợi”, lấy cảm hứng từ sự giao thoa giữa văn hóa truyền thống và hiện đại đang diễn ra hằng ngày tại các thành phố lớn.

lnh02237.jpg
Leo trèo mạo hiểm với Hyundai Palisade.

Điểm nhấn đáng chú ý là giải đấu Elantra Gymkhana Championship. Những người chiến thắng có cơ hội trải nghiệm mẫu Elantra N, chiếc sedan được chia sẻ nền tảng cùng mẫu xe đua Elantra N WTCR vừa giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp giải đua World Touring Car.

lnh02160.jpg
Vượt qua những sa hình phức tạp trong thời gian ngắn nhất có thể là thách thức với mọi lái xe.

Toàn bộ các mẫu xe mà Hyundai Thành Công Việt Nam đang phân phối, như Creta, Tucson, Santa Fe, Palisade, Stargazer, Custin... đều góp mặt. Nổi bật là mẫu xe điện IONIQ 5, sản phẩm xe điện đầu tiên của Hyundai được sản xuất ngay tại Việt Nam.

lnh01980.jpg
Xe điện IONIQ 5 (giữa) thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ nhờ thiết kế hiện đại với nhiều công nghệ kĩ thuật số tích hợp.

Tối 16-12 diễn ra đêm nhạc đặc sắc dành cho giới trẻ với sự kiện ra mắt Hyundai Venue – mẫu crossover cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam.

lnh02205.jpg
Chiều 16-12, đông đảo khách tham quan - chủ yếu là giới trẻ - đã đổ về sự kiện...
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người dân Thủ đô hào hứng thử nhiều mẫu xe độc đáo tại Hyundai Experience Day 2023

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.