Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người chiến sĩ công an vì dân

Người Xây Dựng| 14/06/2021 07:10

(HNM) - Đầu tháng 5-2021, chị Quỳnh (ở phường Phương Liệt, quận Đống Đa) được anh Ngọc, cảnh sát khu vực tổ 16 cụm 9 (phường Trung Liệt, quận Đống Đa) thông báo lịch đến làm căn cước công dân.

Đúng hẹn, chị Quỳnh cùng bố, mẹ và con gái đến trụ sở Công an phường Trung Liệt tại địa chỉ 119B phố Thái Hà để thực hiện các thủ tục cần thiết. Đến nơi, chị Quỳnh được chỉ dẫn lên tầng 2. Nhìn những bậc cầu thang khá cao, chị hơi ái ngại vì bố chị đã lớn tuổi, lại mới bị ngã, chấn thương có ảnh hưởng đến xương sống nên đi lại khá khó khăn. Còn đang chưa biết phải làm thế nào thì chị thấy anh Ngọc từ tầng 2 đi xuống hồ hởi nói:

- Cháu chào hai bác, em chào chị ạ! Chắc bác lên cầu thang hơi khó nên bác để cháu cõng bác nhé.

Nói rồi anh Ngọc cúi lưng xuống, cõng bố chị Quỳnh lên cầu thang.

- Cảm ơn em nhiều nhé. May quá có em giúp bố chị - chị Quỳnh xúc động nói.

Không chỉ thể hiện sự chu đáo qua việc giúp đỡ người già đi lại, trong suốt quá trình làm căn cước công dân hôm đó, chị Quỳnh, các thành viên trong gia đình cũng như những người dân khác đã được các đồng chí công an hướng dẫn, hỗ trợ nhiệt tình. Gửi thư tới Người Xây Dựng, chị Quỳnh vô cùng cảm động và một lần nữa gửi lời cảm ơn tới anh cảnh sát khu vực. Việc làm của anh đã làm đẹp thêm hình ảnh người chiến sĩ công an tận tụy, hết lòng vì nhân dân.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Người chiến sĩ công an vì dân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.