Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngày thi đấu thứ 2 của môn vật: Tiếp tục gặt hái 6 Huy chương vàng

Hoàng Lân| 18/05/2022 19:02

(HNMO) - Trong ngày thi đấu thứ 2 của môn vật ở nội dung nữ tự do với các hạng cân 50kg, 53kg, 57kg, 62kg, 68kg, 76kg, các vận động viên của Việt Nam tiếp tục giành thắng lợi khi gặt hái 6 Huy chương vàng.

Vận động viên Lại Diệu Thương giành Huy chương vàng ở hạng cân 68kg.

Được đánh giá là “mỏ vàng” của Đoàn thể thao Việt Nam, trong ngày thi đấu thứ 2 tại Nhà thi đấu huyện Gia Lâm, môn vật tiếp tục mang đến niềm vui cho người hâm mộ với những màn thể hiện thuyết phục của các vận động viên nước chủ nhà.

Ở hạng cân 50kg, vận động viên Nguyễn Thị Xuân gặp đối thủ Campuchia ở chung kết. Cô nhanh chóng giành chiến thắng thuyết phục để mở đầu cho tấm Huy chương vàng trong ngày thi đấu thứ 2 của môn vật.

Ở hạng cân 53kg, trận chung kết là sự tranh tài của Kiều Thị Ly và vận động viên Philippines. Nữ vận động viên Việt Nam cũng nhanh chóng giành thắng lợi. Hạng cân 57kg, vận động viên Dương Thị Mỹ Trang giành Huy chương vàng. Hạng cân 62kg, chiến thắng cuối cùng thuộc về vận động viên Mỹ Hạnh. 

Ở các hạng cân tiếp theo 68kg và 76kg, Huy chương vàng thuộc về vận động viên Lại Diệu Thương và Đặng Thị Linh.

Như vậy, trong ngày thi đấu thứ 2 ở bộ môn vật, các vận động viên Việt Nam tiếp tục giành thắng lợi tuyệt đối. Khán giả đến cổ vũ cho các vận động viên tại Nhà thi đấu Gia Lâm khá đông và nhiệt tình, tiếp lửa cho các vận động viên thêm tinh thần để giành chiến thắng.

Trước đó, trong ngày thi đấu đầu tiên vào ngày 17-5, môn vật cũng đã giành 6 Huy chương vàng ở tất cả hạng cân. Ngày mai, các vận động viên tiếp tục tranh tài ở các nội dung dành cho nam, với các hạng cân: 57kg, 65kg, 74kg, 86kg, 97kg, 125kg.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày thi đấu thứ 2 của môn vật: Tiếp tục gặt hái 6 Huy chương vàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.