Hà Nội kết nối

Ngày hội kết nối, sử dụng sản phẩm của Khối các cơ quan Trung ương tại TP Hồ Chí Minh

Hà Phạm 29/08/2024 - 14:16

Sự kiện diễn ra đúng vào dịp kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024).

k2.jpg
Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc. Ảnh: M.Tuấn

Ngày 29-8, tại thành phố Hồ Chí Minh diễn ra khai mạc “Ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối các cơ quan Trung ương” năm 2024.

Ngày hội diễn ra với hàng loạt hoạt động phong phú, thiết thực như: Giới thiệu thương hiệu, sản phẩm, hình ảnh của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài Khối tại 40 gian hàng đến từ 30 doanh nghiệp; ký kết phối hợp, kết nối sử dụng dịch vụ, sản phẩm trong ngành giữa các đơn vị doanh nghiệp, viện nghiên cứu, trường học trong Khối...

Trong khuôn khổ ngày hội còn diễn ra tọa đàm “Giải pháp nhằm đẩy mạnh, thực hiện có hiệu quả việc kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối” và ra mắt, triển khai Trang tin điện tử “Kết nối - Phát triển”; chương trình đi bộ đồng hành đóng góp Quỹ “Vì người nghèo” của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hồ Chí Minh…

k1.jpg
Nhiều sản phẩm, thương hiệu tiêu biểu được giới thiệu đến khách hàng. Ảnh: M.Tuấn

Phát biểu khai mạc sự kiện, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại thành phố Hồ Chí Minh Lê Thị Hồng Nga nhấn mạnh, sự kiện được tổ chức nhằm tăng cường kết nối, sử dụng sản phẩm trong ngành giữa các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài Khối.

Đồng thời, khẳng định vai trò của Đảng ủy Khối trong đồng hành xây dựng và quảng bá hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Qua đó đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương tín (Sacombank) Phạm Thị Thu cho biết, Ngày hội không chỉ là một sự kiện để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp mà còn là nơi để doanh nghiệp cùng nhau thảo luận, học hỏi những xu hướng kinh doanh mới, công nghệ tiên tiến và chiến lược phát triển phù hợp trong kỷ nguyên số.

Sự kiện diễn ra đến hết ngày 31-8 tại Nhà Văn hóa Thanh niên thành phố Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày hội kết nối, sử dụng sản phẩm của Khối các cơ quan Trung ương tại TP Hồ Chí Minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.