Thông báo

Ngân hàng TNHH Indovina - Chi nhánh Đống Đa thay đổi địa điểm phòng giao dịch Lê Hồng Phong

25/01/2024 - 15:43

Được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam theo Công văn số 169/HAN-TTGS2 ngày 17-1-2024, kể từ ngày 22-1-2024, Ngân hàng TNHH Indovina (IVB) - Chi nhánh Đống Đa - Phòng giao dịch Lê Hồng Phong chính thức thay đổi địa điểm hoạt động:

- Địa điểm cũ: Số 201C Đội Cấn, phường Đội Cấn, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

- Địa điểm mới: Tầng 1, số 492-494-496 đường Thụy Khuê, phường Bưởi, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.

Phòng giao dịch Lê Hồng Phong trực thuộc Chi nhánh Đống Đa là một trong 12 điểm giao dịch của Ngân hàng TNHH Indovina (IVB) tại thành phố Hà Nội, với mục tiêu đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày càng cao về vốn và dịch vụ ngân hàng của khách hàng trong, ngoài thành phố.

Phòng giao dịch Lê Hồng Phong được đầu tư đầy đủ trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, cùng với đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Tại đây IVB sẽ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng như: Tiền gửi, dịch vụ tài khoản, thanh toán, thẻ và ngân hàng điện tử…

Thông tin liên hệ:

Ngân hàng TNHH Indovina - Chi nhánh Đống Đa - Phòng giao dịch Lê Hồng Phong

Địa chỉ: Tầng 1, số 492-494-496 đường Thụy Khuê, phường Bưởi, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 024.38489214 - Fax: 024.38489215

Thông tin thêm về Ngân hàng TNHH Indovina

Ngân hàng TNHH Indovina (Indovina Bank Ltd. - IVB) được thành lập ngày 21-11-1990 - là ngân hàng liên doanh đầu tiên tại Việt Nam và là kết quả hợp tác giữa Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) và Ngân hàng Cathay United (Cathay United Bank - CUB) của Đài Loan (Trung Quốc).

Trải qua hơn 33 năm thành lập và phát triển, IVB với Hội Sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh cùng các chi nhánh và phòng giao dịch đặt tại các thành phố lớn và vùng kinh tế trọng điểm như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Bình Dương và Đồng Nai, đã và đang trở thành một trong những đầu mối tài chính quan trọng của các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư và kinh doanh tại Việt Nam.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng TNHH Indovina - Chi nhánh Đống Đa thay đổi địa điểm phòng giao dịch Lê Hồng Phong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.