Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nền tảng học online POPS Kids Learn - nơi cung cấp hành trang kiến thức cho bé tốt nhất

Minh Yến| 13/09/2022 20:29

Ra đời với sứ mệnh là nền tảng giáo dục tương tác hàng đầu dành cho trẻ em, cung cấp những khóa học trực tuyến cho bé từ học toán, tiếng Anh, tiếng Việt, mỹ thuật…; POPS Kids Learn đang là kênh học tập được hàng triệu phụ huynh lựa chọn cho tương lai của con em mình.

Trẻ em là chủ nhân tương lai của đất nước. Chính vì vậy, việc giáo dục, nuôi dưỡng trẻ em có vai trò vô cùng quan trọng mà mỗi gia đình, trường học và quốc gia luôn chú tâm hàng đầu. Nhận thức được điều đó và xuất phát từ mong muốn mang đến những giải pháp học tập tốt nhất, tiết kiệm nhất cho trẻ em Việt Nam, tháng 4-2021, POPS đã ra mắt nền tảng cung cấp các khóa học online hiệu quả cho trẻ em, giúp trẻ nâng cao khả năng tư duy và phát triển toàn diện - POPS Kids Learn.

Cụ thể, với POPS Kids Learn, các bé sẽ được trang bị và học nhiều kỹ năng, môn học khác nhau từ bé học tiếng Anh, bé học toán, tiếng Trung, khoa học, mầm non, lớp học chủ đề cho đến những môn thiên về kỹ năng, mỹ thuật như: Nấu ăn, thủ công, nhạc cụ, ảo thuật, vẽ, kỹ năng sống, cờ vua và Rubik… Con số khóa học lên tới gần 300 và ngày càng gia tăng để đáp ứng mọi nhu cầu học tập của trẻ em đầy đủ nhất.

Điểm cộng khi cho bé học tại POPS Kids Learn chính là học hoàn toàn online, qua đó giúp mang đến môi trường học an toàn và tiết kiệm thời gian di chuyển, địa điểm và thời gian học tập linh hoạt hơn mà vẫn đảm bảo trang bị được đầy đủ kiến thức cho bé.

Ngoài ra, POPS Kids Learn còn mang đến nhiều lợi ích cho việc tạo nền tảng kiến thức cho trẻ em như:

- Nội dung học tập phong phú, từ các môn học thuật, dạy kèm đến năng khiếu và kỹ năng.

- Học thông qua hình ảnh, video: Bé học thông qua tương tác ấn chạm với thiết bị, cùng hình ảnh mô tả và âm thanh sinh động, do đó, bé sẽ cảm thấy hứng thú hơn thay vì học trên sách vở nhàm chán.

- Học thông qua trò chơi: Cấu trúc bài học gồm nhiều trò chơi được xây dựng theo sự phát triển của trẻ, tùy theo môn học để bé học trong sự hứng thú và ghi nhớ kiến thức một cách tự nhiên nhất.

- Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm: Các bài học mà bé được học tại POPS Kids Learn đều được biên soạn bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, đảm bảo chương trình học chất lượng và phù hợp với sự phát triển và tiếp thu của trẻ.

- Tiết kiệm: POPS Kids Learn cung cấp gần 300 khóa học với chi phí tiết kiệm nhất, tùy vào từng môn học chi phí sẽ khác nhau nhưng đảm bảo mức phí học tập sẽ rẻ hơn rất nhiều so với những gì bé nhận được.

Chưa kể, POPS Kids Learn còn thiết lập nhiều tính năng thông minh để bố mẹ hỗ trợ việc học tập của bé tốt hơn. Có thể kể đến như:

- Tính năng hẹn giờ: Phụ huynh dễ dàng thiết lập, theo dõi, quản lý thời gian sử dụng nền tảng khi trẻ học tập.

- Tính năng tạo thời gian biểu: Giúp con làm quen dần với lịch học và thời gian học rõ ràng, từ đó rèn luyện tính tự giác trong khi học tập hay sinh hoạt.

- Tính năng khóa: Giúp phụ huynh hạn chế sự truy cập của bé vào những video không phù hợp với độ tuổi.

- Tính năng lưu lịch sử: Giúp bố mẹ nhận biết và kiểm soát được những nội dung bé đã học và xem qua.

Những điểm nổi bật mà POPS Kids Learn mang đến hoàn toàn là công cụ trang bị kỹ năng, kiến thức và ươm mầm tài năng của trẻ em từ nhỏ tốt nhất. Với giáo trình hiện đại và phương pháp học sáng tạo, POPS Kids Learn sẽ giúp bé học tập online hiệu quả hơn.

Để tìm hiểu thêm thông tin về các khóa học tại POPS Kids Learn, vui lòng liên hệ qua:

  • Website: https://learn.pops.vn
  • Hotline: 090 181 6890
  • Email: popskidslearn@popsww.com
  • Địa chỉ: Tầng 4, Block A, Viettel Complex Tower, 285 Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nền tảng học online POPS Kids Learn - nơi cung cấp hành trang kiến thức cho bé tốt nhất

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.