Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nắp hố ga composite Hà Nội bền đẹp nên chọn mua ở đâu?

An Đông| 16/01/2023 12:52

Bạn muốn tìm mua nắp hố ga cho công trình khu dân cư hay đô thị mới. Nhưng bạn lại không có nhiều kinh nghiệm lựa chọn nắp hố ga composite ở Hà Nội sao cho bền đẹp? Bởi trên thị trường hiện nay có quá nhiều sản phẩm nắp hố ga khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn nắp hố ga composite chất lượng tốt nhất cho bạn tham khảo.

Kinh nghiệm lựa chọn nắp hố ga composite bền đẹp

• Chọn hình thức sản phẩm

Nắp hố ga composite tốt hay không có thể nhìn được qua cảm quan bề mặt sản phẩm. Sản phẩm mới láng mịn, góc cạnh, sắc nét, phẳng phiu là sản phẩm chất lượng cao. Ngoài ra, khi có bộ khung tốt rồi thì người thợ cũng cần có tay nghề thành thục và sự kiên nhẫn cần thiết... Chưa hết, hình thức sản phẩm còn thể hiện ở mức độ phức tạp của từng mẫu mã. Một nhà sản xuất hố ga chuyên nghiệp, có bề dày kinh nghiệm có thể thiết kế, sản xuất ra được nhiều mẫu nắp hố ga với kích cỡ khác nhau. Do đó, đây cũng là tiêu chí đánh giá được chất lượng, độ uy tín của sản phẩm và nhà sản xuất.

• Lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng

Vì sao khi mua nắp hố ga cần quan tâm đến mục đích sử dụng bởi mục đích khác nhau sẽ lựa chọn mẫu nắp hố ga khác nhau. Ví dụ như mục đích sử dụng của bạn trong khuôn viên nhà, vườn thì cần lựa chọn nắp hố ga composite Hà Nội chịu tải thấp nhưng yêu cầu mẫu mã phải đẹp, đạt tính thẩm mỹ cao. Còn nếu sử dụng tại các công trình công cộng, quốc lộ lớn thì cần phải chọn loại dày, chịu lực tốt, tải trọng cao...

Trên thị trường có rất nhiều loại nắp hố ga composite khác nhau, mỗi loại đều có mẫu mã, kích thước, tải trọng riêng biệt. Do vậy, bạn cần biết mình mua nắp hố ga để lắp đặt tại vị trí nào, có đường kính miệng ra sao? Nơi lắp nắp hố ga có những loại phương tiện tải trọng lớn như thế nào? Như thế, việc lựa chọn nắp hố ga composite sẽ phù hợp nhất với mục đích sử dụng, bảo đảm tuổi thọ, độ bền sản phẩm tối đa. 

Việc khảo sát vị trí lắp đặt sẽ tránh được những lỗi sai sót không cần thiết xảy ra trong quá trình thi công. Nếu mua nắp hố ga sai kích thước, lắp đặt không đúng sẽ gây hỏng hóc sản phẩm, mất an toàn cho người và phương tiện đi qua.

• Chọn theo công dụng sản phẩm

Mỗi loại nắp hố ga composite đều có một công dụng riêng biệt. Do vậy, trước khi mua sản phẩm, ta cần xem xét kỹ công dụng của từng loại nắp khác nhau. Ví dụ như loại nắp hố ga kín, không có lỗ thao tác thì phù hợp với lắp cố định, hiếm khi cần mở ra bảo dưỡng như giữa đường quốc lộ, các khu vực có đông người qua lại. Hoặc loại nắp hố ga kín sẽ giúp ngăn chặn mùi hôi từ cống rãnh thoát lên. Loại này phù hợp lắp đặt tại các khu dân cư, công viên...

Do vậy, việc tìm hiểu kỹ công dụng từng loại nắp hố ga composite là điều quan trọng cần lưu ý khi lựa chọn và lắp đặt hố ga.

• Chọn đơn vị sản xuất nắp hố ga composite uy tín ở Hà Nội

Đây được cho là kinh nghiệm rất quan trọng cần được ưu tiên lên hàng đầu. Một nhà sản xuất uy tín là công ty có quy mô, có sự đầu tư và tầm nhìn dài hạn. Do chú trọng tới sự phát triển ổn định của doanh nghiệp, họ sẽ đặt uy tín chất lượng sản phẩm, dịch vụ lên trên hết. Do đó, sản phẩm, dịch vụ họ cung cấp sẽ bảo đảm an toàn. Muốn lựa chọn được nhà sản xuất nắp hố ga composite uy tín, khách hàng cần lưu ý đến những tiêu chí như bề dày kinh nghiệm sản xuất, sản lượng, thị trường phổ biến, cách chăm sóc khách hàng...

Đại Tín Việt Nam -  địa chỉ sản xuất nắp hố ga composite giá rẻ, uy tín hàng đầu Hà Nội

Công ty Đại Tín Việt Nam chuyên sản xuất, phân phối nắp hố ga, tấm sàn grating, song chắn rác, nắp bể cáp... bằng gang hoặc composite giá tốt hàng đầu thị trường. Đây là đơn vị có bề dày hoạt động với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vật tư xây dựng các dự án hạ tầng đô thị. Với đội ngũ kỹ thuật viên cùng công nhân trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Đại Tín tự hào có thể đáp ứng được tất cả yêu cầu sản phẩm đạt chất lượng tốt, đòi hỏi khắt khe về tính chính xác, thẩm mỹ của khách hàng. Công ty cổ phần Đại Tín Việt Nam cam kết với khách hàng: 

  • 100% hàng xuất bán được sản xuất bằng phương pháp ép nguội nghĩa là gia nhiệt tự nhiên bằng phản ứng hóa học. Không sản xuất bằng phương pháp ép nhiệt hay gia nhiệt cưỡng bức bằng thanh đốt.
  • Tất cả các sản phẩm đều bảo đảm đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, BS EN 124-2:2015, BS EN 124-5:2015.
  • Bảo hành 24 tháng kể từ ngày bàn giao sản phẩm. Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm có lỗi, gãy vỡ do nhà sản xuất, Công ty Đại Tín Việt Nam sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm, đổi sản phẩm mới mà không tính thêm bất kỳ khoản chi phí phát sinh nào.
  • Sản xuất tại Hà Nội và Thái Nguyên. Giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ Công ty cổ phần Đại Tín Việt Nam

Chuyên sản xuất các loại nắp hố ga, song chắn rác, nắp bể cáp, tấm sàn grating… chế tác bằng gang và composite.

Địa chỉ: 15/27 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội.

Hotline: 0912.209.525 - 0984.848.369.

Email: cophandaitin@gmail.com.

Website: https://naphogadaitin.com

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nắp hố ga composite Hà Nội bền đẹp nên chọn mua ở đâu?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.