(HNM) - Theo tin từ Tổng cục Du lịch (TCDL), trong những năm qua, văn hóa ẩm thực đã góp phần vào thành công của ngành du lịch.
Tuy nhiên, ẩm thực dân tộc mới chỉ được lồng ghép vào các chương trình, chiến lược xúc tiến du lịch Việt Nam ra nước ngoài nên chưa tạo dấu ấn rõ ràng đối với bạn bè quốc tế. Chính vì vậy, năm 2011, ngành du lịch sẽ có kế hoạch xúc tiến riêng về văn hóa ẩm thực, giới thiệu món ăn Việt Nam tới các thị trường ASEAN, châu Âu, Trung Quốc, Đông Bắc Á...
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.