Giáo dục

Mua sách giáo khoa cho năm học mới ở đâu?

Thống Nhất 13/08/2024 - 15:03

Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam đã phát hành 95% kế hoạch, tương ứng với 165 triệu bản.

NXBGDVN cam kết bảo đảm cung ứng đầy đủ sách giáo khoa trước khai giảng. Ảnh: NXBGDVN
NXBGDVN cam kết bảo đảm cung ứng đầy đủ sách giáo khoa trước khai giảng. Ảnh: NXBGDVN

Ngày 13-8, Bộ Giáo dục và Đào tạo thông tin, Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam đang khẩn trương cung ứng sách giáo khoa phục vụ năm học 2024-2025 tới các địa phương theo số lượng đặt hàng.

Đến thời điểm này, Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam đã phát hành 95% kế hoạch, tương ứng với 165 triệu bản, dự kiến đến ngày 15-8 sẽ hoàn thành cung ứng đủ sách giáo khoa tới các địa phương, bảo đảm học sinh có đủ sách giáo khoa trước khi năm học mới bắt đầu. Hiện nay, sách giáo khoa các lớp được bán đầy đủ tại cửa hàng bán lẻ của các đơn vị thành viên Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam và các đối tác phát hành tại địa phương trên toàn quốc.

Phụ huynh, học sinh có thể mua sách giáo khoa tại hệ thống cửa hàng của Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam và các đơn vị thành viên, các công ty sách - thiết bị trường học địa phương. Danh sách các cửa hàng trong hệ thống trên website Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam có thể tra cứu tại địa chỉ www.nxbgd.vn.

Phụ huynh, học sinh cần hỗ trợ về các vấn đề liên quan đến sách giáo khoa có thể gọi đến đường dây nóng (0344.181.018) từ 8h đến 22h hằng ngày, kể cả thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ.

Giá sách giáo khoa tái bản các lớp 1, 2, 3, 4, 6, 7, 8, 10 và 11 được điều chỉnh giảm so với các năm trước. Cụ thể giá bìa bộ sách giáo khoa Kết nối tri thức với cuộc sống giảm 9,6%, giá bìa bộ sách giáo khoa Chân trời sáng tạo giảm 11,2%.

Sách giáo khoa các lớp 5, 9 và 12 xuất bản lần đầu từ năm học 2024-2025 được xây dựng và hoàn thành kê khai giá theo cơ cấu giá đã giảm ở các lớp tái bản.

Bảng giá mới sách giáo khoa được niêm yết đầy đủ, công khai tại các điểm bán sách giáo khoa trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mua sách giáo khoa cho năm học mới ở đâu?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.