Sản phẩm dịch vụ

Mua màng nhựa PVC và màng PE bảo vệ bề mặt tại Phúc Giang JSC

Quỳnh Lan 22/08/2023 - 12:14

Màng nhựa PVC và màng PE là những sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các ngành sản xuất và cuộc sống hằng ngày. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này đã ra đời. Trong đó, Phúc Giang JSC là địa chỉ mua màng nhựa PVC và màng PE bảo vệ bề mặt uy tín và chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Giới thiệu về Phúc Giang JSC

Phúc Giang JSC có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất, cung cấp vật liệu đóng gói và bảo vệ hàng hóa như: Màng PVC, màng PE, OPP, PET, Silicone Tape, Polyester Tape, màng bảo vệ bề mặt sản phẩm... Đơn vị đã trở thành nhà cung cấp cho nhiều khách hàng thuộc các khu công nghiệp: Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Nội, Hải Dương...

580-202308221158041.jpg

Phúc Giang JSC đã tạo được uy tín với khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp. Thế mạnh của đơn vị là có hệ thống máy móc hiện đại và trang thiết bị tân tiến. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên môn cao. Tất cả nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Phúc Giang JSC luôn nỗ lực hết mình để làm hài lòng mọi khách hàng.

Đơn vị cung cấp màng nhựa PVC và màng PE bảo vệ bề mặt

Màng nhựa PVC và màng PE bảo vệ bề mặt là những sản phẩm nổi bật của Phúc Giang JSC được khách hàng đánh giá cao. Vậy những sản phẩm này của Phúc Giang JSC có gì nổi bật?

Màng nhựa PVC

Màng nhựa PVC là loại màng nhựa mỏng được sản xuất từ nhựa Polyvinyl Chloride. Sản phẩm có đặc tính dẻo, trong suốt và bền. Màng nhựa PVC được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp đóng gói và bảo vệ bề mặt sản phẩm, bóc rác trong ngành tape.

580-202308221158042.jpg

Màng nhựa PVC của Phúc Giang JSC được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất. Do đó, sản phẩm luôn đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng như: Tính chất mềm mại, có độ dẻo, độ trong suốt cao, không mất màu, khả năng chịu nhiệt cao, chịu lạnh tốt, chịu được sức nén mạnh, khả năng chống chịu tốt.

580-202308221158043.jpg

Phúc Giang JSC cung cấp đa dạng các loại màng nhựa PVC khác nhau như: Rèm PVC phòng tắm, rèm nhựa PVC kho lạnh, màng nhựa PVC khổ lớn dạng cuộn trong suốt, màng nhựa PVC ngăn tia lửa hàn, rèm nhựa PVC chống bụi, chống côn trùng. Ngoài ra còn rất nhiều loại màng nhựa PVC nhập khẩu khác.

Màng PE bảo vệ bề mặt

Màng PE là loại cuộn màng nhựa mỏng được sản xuất từ ​​polyethylen. Đây là một loại nhựa polyme có tính nhiệt dẻo, bền, màu trong suốt với nhiều độ dày khác nhau. Sản phẩm được ứng dụng để bảo vệ bề mặt, đóng gói sản phẩm, vận chuyển hàng hóa, quấn bọc hàng hóa công nghiệp, chống thấm trong xây dựng và các ngành khác.

580-202308221158044.jpg

Phúc Giang JSC tự hào là nhà sản xuất và cung cấp cuộn màng PE bảo vệ bề mặt giá rẻ chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm có nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Màng PE bảo vệ bề mặt của Phúc Giang JSC được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Lý do nên chọn mua màng nhựa PVC và màng PE bảo vệ bề mặt tại Phúc Giang JSC

Phúc Giang JSC là đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối màng nhựa PVC và màng PE bảo vệ bề mặt. Các sản phẩm do đơn vị cung cấp đều đảm bảo chất lượng cao. Từng sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt trước khi gửi tới khách hàng. Mẫu mã sản phẩm đa dạng mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

580-202308221158045.jpg

Không những đạt những tiêu chuẩn về chất lượng, sản phẩm do Phúc Giang JSC cung cấp còn có giá cả cạnh tranh. Từ khách hàng lớn cho đến khách lẻ đều có thể mua được sản phẩm với giá tốt nhất tại Phúc Giang JSC. Bảng giá sản phẩm luôn được công khai và niêm yết rõ ràng để khách hàng dễ dàng tham khảo.

Phúc Giang JSC còn được khách hàng đánh giá cao bởi dịch vụ chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của đơn vị luôn tư vấn tận tình để bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Khách hàng được đổi trả miễn phí nếu có lỗi của nhà sản xuất. Sản phẩm sẽ được giao hàng nhanh chóng tận nơi, bất kể số lượng lớn hay nhỏ. Đơn vị cam kết mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Phúc Giang JSC luôn là địa chỉ hàng đầu cung cấp màng nhựa PVC và màng PE bảo vệ bề mặt được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới để được tư vấn cụ thể:

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Thương mại & Sản xuất Phúc Giang

Địa chỉ: Đường TS7 KCN Tiên Sơn, thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh

Hotline: 0912 421 788 | 0368 687 893

Số điện thoại: 0222 3903 767

Email: phucgiangjsc@gmail.com

Website: https://phucgiangjsc.com/

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Mua màng nhựa PVC và màng PE bảo vệ bề mặt tại Phúc Giang JSC

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.