Sản phẩm dịch vụ

Mua Kỳ Đan Bảo Thận ở đâu? Giá bao nhiêu?

Quỳnh Lan 19/08/2023 - 20:34

Căn bệnh sỏi thận nếu không sớm phát hiện và kịp thời chữa trị có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm. Thực phẩm chức năng Kỳ Đan Bảo Thận ra đời nhằm hỗ trợ ngăn ngừa sỏi thận hiệu quả. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn về Dược Phẩm Lĩnh Nam - đơn vị cung cấp Kỳ Đan Bảo Thận chính hãng.

Kỳ Đan Bảo Thận có tác dụng gì?

Kỳ Đan Bảo Thận là sản phẩm được nghiên cứu, phát triển và chuyển giao từ quy trình chiết xuất flavonoid, polyphenol từ hạt chuối hoa sen và cây kim tiền thảo. Đây là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được sản xuất tại Công ty cổ phần Dược phẩm công nghệ cao FDA. Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên, dùng trực tiếp bằng đường uống.

581-202308191933561.jpg

Kỳ Đan Bảo Thận giúp thanh nhiệt, lợi tiểu. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ giảm nguy cơ sỏi mật, sỏi thận, sỏi đường tiết niệu. Kỳ Đan Bảo Thận được sử dụng cho những người có nguy cơ mắc sỏi mật, sỏi thận và sỏi tiết niệu. Không dùng cho người có mẫn cảm hay kiêng kỵ với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm. Người đang sử dụng thuốc điều trị, phụ nữ có thai và cho con bú nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

Kỳ Đan Bảo Thận có tốt không?

Viên uống Kỳ Đan Bảo Thận có vai trò hỗ trợ thanh nhiệt, lợi tiểu và ngăn ngừa các nguy cơ sỏi thận, sỏi mật, sỏi tiết niệu. Thành phần chính của sản phẩm là chiết xuất kim tiền thảo, chiết xuất râu mèo, chiết xuất hạt chuối hoa sen. Sản phẩm không chứa các chất tạo màu, tạo mùi, do đó an toàn và lành tính với sức khỏe người Việt.

581-202308191933562.png

Viên uống Kỳ Đan Bảo Thận được bào chế dưới dạng viên nang cứng. Sản phẩm đã trải qua nhiều khâu kiểm tra nghiêm ngặt tại Công ty cổ phần Dược phẩm công nghệ cao FDA. Vì vậy, chất lượng được bảo đảm.

Dược phẩm Lĩnh Nam - đơn vị cung cấp Kỳ Đan Bảo Thận chính hãng

Dược Phẩm Lĩnh Nam là địa chỉ uy tín mang đến cho khách hàng sản phẩm Kỳ Đan Bảo Thận chính hãng với giá tốt. Qua nhiều năm hoạt động, đơn vị luôn làm hài lòng khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp. Các sản phẩm mà Dược phẩm Lĩnh Nam cung cấp đều được kiểm định rõ ràng. Do đó, sản phẩm luôn được bảo đảm về chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng.

581-202308191933563.jpg

Dược phẩm Lĩnh Nam cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, đã được cấp giấy phép lưu hành, có tem chống hàng giả đầy đủ. Đơn vị sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền và chi phí phát sinh nếu cung cấp sản phẩm không bảo đảm chất lượng. Dược phẩm Lĩnh Nam luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý. Khi mua Kỳ Đan Bảo Thận tại Dược Phẩm Lĩnh Nam, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi rất hấp dẫn. Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm của đơn vị luôn tư vấn để khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Kỳ Đan Bảo Thận có giá bao nhiêu?

Viên uống Kỳ Đan Bảo Thận hiện đang được phân phối tại Dược phẩm Lĩnh Nam với mức giá 495.000 đồng/hộp 30 viên. Một hộp dùng được 6-8 ngày tùy liều lượng dùng.

581-202308191933564.jpg

Tùy theo đơn vị phân phối mà giá bán có thể chênh lệch nhau. Khách hàng lưu ý khi mua viên uống sử dụng không nên chọn mua những nơi có mức giá thấp hơn giá niêm yết nhằm tránh mua nhầm sản phẩm kém chất lượng. Đến với Dược phẩm Lĩnh Nam, bạn sẽ mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt hàng đầu thị trường.

Cách sử dụng Kỳ Đan Bảo Thận hiệu quả

Để viên uống Kỳ Đan Bảo Thận phát huy công dụng tối ưu, người dùng nên sử dụng theo liều lượng phù hợp. Sử dụng sản phẩm 2 lần mỗi ngày, mỗi lần từ 2-3 viên. Thời điểm dùng sản phẩm tốt nhất là sau khi ăn và không dùng vào buổi tối. Để Kỳ Đan Bảo Thận phát huy công dụng, tốt nhất nên dùng từ 2-3 tháng.

581-202308191933565.jpg

Bên cạnh dùng sản phẩm, khách hàng nên có chế độ ăn uống hợp lý, uống nhiều nước; hạn chế các đồ có cồn như rượu bia, thuốc lá; đồng thời không nên sử dụng sản phẩm vượt quá liều lượng khuyến cáo; nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng sản phẩm trước khi dùng. Trong quá trình dùng thuốc, nếu có bất kỳ triệu chứng bất thường nào thì nên ngưng sử dụng và đến cơ sở y tế gần nhất kiểm tra tình trạng sức khỏe.

Nếu đang tìm kiếm địa chỉ mua Kỳ Đan Bảo Thận chính hãng với giá tốt thì Dược phẩm Lĩnh Nam là đơn vị đáng tin cậy dành cho bạn. Không những có sản phẩm chất lượng, lựa chọn Dược phẩm Lĩnh Nam, bạn còn nhận được sự tư vấn tận tình và chu đáo.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo số 1981/2022/XNQC-ATTP do Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế cấp ngày 30-11-2022.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM LĨNH NAM

Địa chỉ: Số nhà 30, ngõ 223/12, tổ dân phố Chợ, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 0985.22.08.09

Email: duocphamlinhnam@gmail.com

Website: https://duoclinhnam.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Gankynamchinhhang

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Mua Kỳ Đan Bảo Thận ở đâu? Giá bao nhiêu?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.