Sản phẩm dịch vụ

Dược phẩm Lĩnh Nam - tiên phong khoa học, đồng hành chăm sóc sức khỏe người Việt

Quỳnh Lan 08/06/2024 - 17:03

Với sứ mệnh cốt lõi nhằm tạo ra những sản phẩm dược phẩm chất lượng cao đặc biệt từ các thảo dược quý hiếm Việt Nam kết hợp với y học nghiên cứu và y học hiện đại, Dược phẩm Lĩnh Nam đã từng bước chinh phục niềm tin của nhiều khách hàng trên cả nước.

Dược phẩm Lĩnh Nam "tiên phong khoa học, chăm sóc trọn đời"

Dược phẩm Lĩnh Nam hân hạnh và tự hào là thương hiệu đồng hành hỗ trợ chăm sóc sức khỏe người Việt. Trong suốt chặng đường phát triển, đơn vị đã và đang tạo ra những sản phẩm dựa trên các nghiên cứu khoa học bài bản, có chất lượng và đáng tin cậy. Sản phẩm được nghiên cứu và chuyển giao trực tiếp từ Khoa Nghiên cứu và Phát triển, Viện Kiểm nghiệm thuốc trung ương.

Với tinh thần "chăm sóc trọn đời", Dược Lĩnh Nam luôn nỗ lực để hỗ trợ giải quyết các vấn đề sức khỏe mà khách hàng đang gặp phải bằng hình thức trực tuyến. Chăm sóc sức khỏe trực tuyến hiện nay đang là xu hướng mới trong lĩnh vực y tế, tư vấn sức khỏe trực tuyến không chỉ giúp người dân tiết kiệm được thời gian mà còn giúp tiết kiệm nhiều chi phí không cần thiết.

585-202406081627081.jpg
Dược phẩm Lĩnh Nam vinh dự đạt" Top 10 thương hiệu tín nhiệm quốc gia năm 2024".

Bám sát thời cuộc, đáp ứng kịp thời nhu cầu tư vấn sức khỏe từ xa của người dân. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Dược Lĩnh Nam có hơn 60 nhân sự, chất lượng tư vấn và phục vụ luôn được khách hàng đánh giá cao. Sự tận tâm của mỗi nhân sự thể hiện trong mỗi cuộc gọi tư vấn. Công ty mong muốn trở thành một người thân trong gia đình để phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm và trách nhiệm.

Theo Ban lãnh đạo công ty, trong thời gian tới, Dược phẩm Lĩnh Nam sẽ nỗ lực hơn nữa để mang các sản phẩm tốt nhất đến cho người Việt theo tinh thần "Tiên phong khoa học - Chăm sóc trọn đời".

Đơn vị độc quyền phân phối sản phẩm Viện Kiểm nghiệm thuốc trung ương

Đánh dấu từng cột mốc quan trọng là những thành tựu đáng tự hào. Dược phẩm Lĩnh Nam là đơn vị hàng đầu trong nước được độc quyền phân phối nhiều sản phẩm chất lượng của Khoa Nghiên cứu và Phát triển, Viện Kiểm nghiệm thuốc trung ương và giành được sự tín nhiệm từ phía đối tác, sự tin cậy tuyệt đối từ phía khách hàng.

585-202406081627082.jpg
Lễ chuyển giao công nghệ quy trình bào chế chiết xuất cao giàu Anthranoid từ rễ cây nhó đông để sản xuất sản phẩm Gan Nhó Kỳ Nam từ Viện Kiểm nghiệm thuốc trung ương.

Dược phẩm Lĩnh Nam luôn chú trọng trong việc nghiên cứu và hợp tác với các chuyên gia, tổ chức khoa học để tìm ra giải pháp tốt nhất giúp hỗ trợ và giải quyết các vấn đề sức khỏe của con người.

Nhiều năm qua, doanh nghiệp vinh dự đồng hành hợp tác cùng: Viện Kiểm nghiệm thuốc trung ương, Dược phẩm Hậu Giang, Bệnh viện Đại học quốc gia Hà Nội… Nhờ vậy, các sản phẩm của Dược Lĩnh Nam luôn có hàm lượng khoa học cao, giúp hỗ trợ cải thiện các vấn đề về sức khỏe một cách hiệu quả.

Suốt 7 năm hoạt động, công ty đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác nhau. Một số sản phẩm tiêu biểu của Khoa Nghiên cứu và Phát triển, Viện Kiểm nghiệm thuốc trung ương phải kể đến như: Gan Nhó Kỳ Nam, Kỳ Đan Bảo Thận, Bách Phụ Đan, Kim Niệu Đan.

- Gan Nhó Kỳ Nam - sản phẩm được phát triển và chuyển giao quy trình chiết xuất hoạt chất, cao tinh khiết từ rễ cây nhó đông và cây bí kỳ nam của Khoa Nghiên cứu và Phát triển, Viện Kiểm nghiệm thuốc trung ương, chuyên hỗ trợ cho bệnh nhân mắc viêm gan virus A, B, C, men gan cao, gan nhiễm mỡ và xơ gan hàng đầu hiện nay.

- Kỳ Đan Bảo Thận - sản phẩm được nghiên cứu, phát triển và chuyển giao từ quy trình chiết xuất Flavonoid, Polyphenol từ hạt chuối hoa sen và cây kim tiền thảo của Khoa Nghiên cứu và Phát triển, Viện Kiểm nghiệm thuốc trung ương, hỗ trợ giảm nguy cơ sỏi mật, sỏi thận, sỏi đường tiết niệu.

- Bách Phụ Đan được nghiên cứu, phát triển và chuyển giao từ quy trình chiết xuất Alcaloid toàn phần từ cây trinh nữ hoàng cung và hoạt chất Paeoniflorin từ rễ cây xích thược của Khoa Nghiên cứu và Phát triển, Viện Kiểm nghiệm thuốc trung ương, hỗ trợ hạn chế sự phát triển của u xơ tử cung lành tính, u nang xơ buồng trứng lành tính, u vú lành tính.

- Kim Niệu Đan là sản phẩm được nghiên cứu, ứng dụng chuyển giao từ quy trình chiết xuất Lycorin từ cây náng hoa trắng của Viện Kiểm nghiệm thuốc trung ương. Kim Niệu Đan có công dụng hỗ trợ hạn chế phát triển của u xơ, phì đại lành tính tuyến tiền liệt, hỗ trợ giảm các triệu chứng bí tiểu, khó tiểu tiện, tiểu nhiều lần do phì đại lành tính tuyến tiền liệt ở nam giới.

Ở khía cạnh sản xuất, sản phẩm của công ty đều được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP. Trước khi tới tay người dùng, mọi sản phẩm đều được kiểm tra và đáp ứng tất cả các yêu cầu, quy định nghiêm ngặt về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng, an toàn cho người sử dụng.

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM LĨNH NAM

Địa chỉ: Số nhà 30, ngõ 223/12, tổ dân phố Chợ, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0985.22.08.09

Email: duocphamlinhnam@gmail.com

Website: https://duoclinhnam.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dược phẩm Lĩnh Nam - tiên phong khoa học, đồng hành chăm sóc sức khỏe người Việt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.