Theo dõi Báo Hànộimới trên

Một chương trình đại thanh lọc thân - tâm - trí sắp được tổ chức tại Bệnh viện Hồng Đức Hải Phòng

Ngọc Tâm| 12/04/2022 09:00

Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức Hải Phòng tiên phong áp dụng mô hình chăm sóc sức khỏe tự nhiên kết hợp với thiền định và chế độ ăn uống lành mạnh để thanh lọc thân - tâm - trí, mở ra nhiều hướng mới trong hỗ trợ điều trị và chăm sóc sức khỏe.

Nước ép cỏ lúa mì tươi gồm nhiều loại vitamin rất tốt cho sức khỏe.

Trong 3 ngày 15, 16 và 17-4 sắp tới, Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức Hải Phòng sẽ tổ chức chương trình đại thanh lọc thân - tâm - trí kéo dài trong 3 ngày. Chương trình gồm 2 phần: Thanh lọc cơ thể theo các phương pháp chữa lành bằng các thực phẩm tự nhiên và thanh lọc tâm trí bằng thiền định kết hợp thêm trị liệu đông y, xông đá muối, bấm huyệt.

Đây là lần thứ 2 Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức đưa chương trình này đến cộng đồng. Quy mô của chương trình tháng 4 này lên đến 150 bệnh nhân với sự tham gia hỗ trợ của nhiều đơn vị có tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tự nhiên khác như nhóm thiện nguyện đến từ Đắk Lắk và các cán bộ của Công ty Viet Healthy.

Không chỉ đưa đến những cải thiện rõ rệt về thân - tâm - trí, người tham gia chương trình Đại thanh lọc này còn được các y, bác sĩ của Bệnh viện Hồng Đức hướng dẫn, chia sẻ những điều cơ bản để xây dựng những thói quen tốt, các chế độ ăn uống hợp lý, qua đó tự chăm sóc sức khỏe của bản thân, giảm bớt sự phụ thuộc và các tác dụng không mong muốn từ thuốc hóa dược, đặc biệt cho những người mắc bệnh mạn tính phải thường xuyên dùng thuốc.

Tập thiền và luyện khí công vào buổi sáng.

Là mô hình chăm sóc sức khỏe tiên tiến, Bệnh viện Hồng Đức mong muốn chương trình này sẽ được tổ chức định kỳ hằng tháng và có thể nhân rộng mô hình này đến với nhiều địa phương khác trên cả nước.

Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức là bệnh viện tuyến quận, huyện nằm ở trung tâm quận Kiến An, thành phố Hải Phòng. Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức cũng là bệnh viện tư nhân hàng đầu trên địa bàn quận có năng lực khám, chữa bệnh hạng III tuyến quận, huyện. Bệnh viện đạt tiêu chí “Bệnh viện xanh, sạch, đẹp”, an toàn phòng, chống dịch Covid -19, đạt tiêu chuẩn chất lượng bệnh viện theo Bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện Việt Nam của Bộ Y tế ban hành.

Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức cũng là đơn vị tiên phong của ngành Y tế trong việc đưa vào áp dụng các phương pháp thanh lọc và chữa lành tự nhiên vào hoạt động chăm sóc điều trị cho bệnh nhân nhằm giảm bớt gánh nặng chi phí và các tác dụng phụ lâu dài trên sức khỏe người bệnh. Tại đây cũng có quỹ thiện nguyện để hỗ trợ hàng chục bệnh nhân ung thư nghèo có cơ hội chữa trị theo phương pháp tự nhiên.

Bác sĩ Ngô Thuần Oanh - Giám đốc Bệnh viện Đa Khoa Hồng Đức Hải Phòng đã có hơn 10 năm tâm huyết, tìm hiểu và áp dụng các phương pháp chữa lành tự nhiên mong muốn rằng, mô hình chăm sóc chủ động này có thể được lan rộng ra cộng đồng để vừa giúp sức khỏe của người dân được nâng cao, vừa giảm thiểu chi phí điều trị, đặc biệt với các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Thông tin Bệnh viện Hồng Đức Hải Phòng:

Địa chỉ: 136 Hoàng Quốc Việt, Ngọc Sơn, Kiến An, thành phố Hải Phòng.

Số điện thoại: 02253.876.800/0978.251.171

Website:www.benhvienhongduc.com

Email: Benhvienhongduchaiphong@gmail.com

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Một chương trình đại thanh lọc thân - tâm - trí sắp được tổ chức tại Bệnh viện Hồng Đức Hải Phòng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.