Theo dõi Báo Hànộimới trên

MoMo gọi vốn thành công 200 triệu USD từ 4 nhà đầu tư toàn cầu

Thanh Hà| 21/12/2021 11:51

(HNMO) - Ví điện tử MoMo (Công ty cổ phần Di động trực tuyến) ngày 21-12 đã công bố hoàn thành vòng gọi vốn thứ năm.

MoMo công bố đã gọi vốn thành công với giá trị 200 triệu USD từ 4 nhà đầu tư nước ngoài.

MoMo đã nhận số tiền đầu tư trị giá 200 triệu USD từ các nhà đầu tư toàn cầu, gồm Mizuho - ngân hàng toàn cầu Nhật Bản, Ward Ferry - công ty đầu tư quản lý các quỹ dài hạn ở châu Á - Thái Bình Dương, Goodwater Capital - chuyên đầu tư vào các công ty công nghệ tiêu dùng hàng đầu trên thế giới, Kora Management - công ty chuyên đầu tư vào các doanh nghiệp internet và dịch vụ tài chính.

Nguồn vốn mới sẽ được công ty sử dụng để củng cố vị trí là ứng dụng dẫn đầu thị trường thanh toán thông qua việc tăng cường cung cấp các dịch vụ tài chính đến 31 triệu khách hàng hiện hữu và mở rộng thị trường bằng việc cung cấp giải pháp chuyển đổi số cho các doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ tại Việt Nam, đẩy mạnh việc đầu tư vào các công ty Việt Nam để mở rộng hệ sinh thái.

MoMo cũng sẽ mở rộng các dịch vụ của mình tại các địa phương, trong đó có vùng nông thôn. 

Trong khi đại dịch Covid-19 xảy ra, thông qua nền tảng thiện nguyện của MoMo, hàng triệu khách hàng đã quyên góp được số tiền lên đến gần 4 triệu USD để hỗ trợ đồng bào gặp khó khăn. Đồng thời, MoMo cũng hỗ trợ thúc đẩy quá trình chuyển đổi số của hàng chục nghìn đối tác kinh doanh trong hệ sinh thái, với hơn 140.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
MoMo gọi vốn thành công 200 triệu USD từ 4 nhà đầu tư toàn cầu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.