Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mofit - Double Fish ''sát cánh'' bên Giải Bóng bàn tranh Cúp Báo Hànộimới năm 2022

Nhật Anh| 31/10/2022 10:46

Giải Bóng bàn các câu lạc bộ Hà Nội mở rộng tranh Cúp Báo Hànộimới nhiều năm qua đã thu hút sự chú ý đặc biệt của giới mộ điệu bộ môn bóng bàn. Đánh dấu cột mốc 9 năm tuổi, giải được tổ chức tại nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức với 4 ngày thi đấu, từ ngày 3 đến 6-11-2022, quy tụ hơn 300 vận động viên đến tham gia và trải nghiệm các trang thiết bị thể thao bóng bàn đạt chuẩn chất lượng thi đấu và tập luyện theo Liên đoàn Bóng bàn thế giới, cùng với sự chỉn chu của đội ngũ kỹ thuật viên MOFIT CARE.

Giải Bóng bàn tranh cúp Báo Hànộimới 2022 là một trong những giải đấu uy tín trong hệ thống các giải bóng bàn chuyên nghiệp, được đông đảo các vận động viên tham gia.

MOFIT & DOUBLE FISH tự hào khi lại một lần nữa là đơn vị đồng hành - tài trợ cho giải đấu lần này với mục tiêu nuôi dưỡng các vận động viên tiềm năng, phát triển phong trào thể dục - thể thao trên toàn quốc, đồng thời thúc đẩy bóng bàn Việt Nam vươn xa mạnh mẽ trong khu vực và trên thế giới.

Các trang thiết bị thi đấu được tài trợ trong mùa giải này bởi MOFIT - DOUBLE FISH đều đạt chuẩn thi đấu:

- Bàn bóng bàn DF235 đạt tiêu chuẩn tập luyện và thi đấu.

- Hộp bóng DOUBLE FISH V40+ 3 sao cũng là bóng bàn đạt tiêu chuẩn sử dụng thi đấu của ITTF, có độ ổn định cao, bền và nảy tốt.

- Thảm thi đấu, ring chắn và các vật dụng khác như: Hộp đựng khăn, bàn và thẻ trọng tài...

MOFIT hân hạnh là đơn vị phân phối sản phẩm bóng bàn thương hiệu DOUBLE FISH chính hãng độc quyền tại thị trường Việt Nam, đồng thời là nhà tài trợ cho nhiều giải đấu thể thao như SEA Game 31 và các giải đấu bóng bàn đủ quy mô trên toàn quốc:

✦ Tự tin mang đến cho quý khách những sản phẩm - phụ kiện bóng bàn chính hãng, chất lượng với mức giá phù hợp - nói không với hàng giả và hàng nhập lậu.

✦ Cung cấp thiết bị thể hình đạt chuẩn tập luyện cũng như các bản thiết kế - thi công các phòng tập thể hình theo yêu cầu, là đối tác xây dựng của nhiều phòng tập thể hình thuộc các khu dân cư căn hộ cao cấp và sang trọng như: Masterise An Phú, Cafe Trung Nguyên, Tập đoàn C-Holdings...

✦ Đội ngũ kỹ thuật viên MOFIT CARE chuyên môn cao - tác phong chuyên nghiệp với chế độ hậu mãi, bảo hành, bảo trì tốt nhất.

✦ Mức giá rất ưu đãi cho đối tác của các dự án thể thao ở nhiều địa điểm như: Trường học các cấp, công ty, câu lạc bộ địa phương...

DOUBLE FISH là thương hiệu bóng bàn lâu đời với hơn 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất - cung cấp - kinh doanh dụng cụ thể thao, tự tin luôn cho ra đời các dòng sản phẩm thể thao chất lượng nhất, phù hợp cho cả người yêu thích thể thao thông thường cũng như các vận động viên chuyên nghiệp.

Bàn bóng bàn DOUBLE FISH 233 WTT được sản xuất dành riêng cho thi đấu bộ môn bóng bàn tại mùa giải SEA Games 31 diễn ra tại Việt Nam trong năm 2022.

Các dòng vợt bóng bàn dành cho người chơi không chuyên tới tuyển thủ chuyên nghiệp, được đại diện bởi Liu Shi Wen - tay vợt nữ bộ môn bóng bàn số 1 thế giới, với 5 lần giữ chức vô địch World Cup, 1 lần vô địch thế giới, 3 lần vô địch ITTF World Tour Grand Finals và 4 lần vô địch Asian Cup, được biết đến là một trong những tuyển thủ có tốc độ nhanh nhất thế giới.

Các phụ kiện thể thao chất lượng cao với các bộ môn như: Phụ kiện bóng đá, cầu lông, bóng rổ, quần áo - giày thể thao...

MOFIT CARE - đội ngũ kỹ thuật thể thao chuyên nghiệp hàng đầu. Chúng tôi cung cấp mọi dịch vụ bảo hành - sửa chữa - lắp đặt các thiết bị thể thao như dàn tạ, máy chạy bộ, xe đạp tập, phòng thể thao thực tế ảo và các trang thiết bị thể thao khác... trên toàn quốc.

Bên cạnh bảo hành chính hãng MOFIT - PULSE - DOUBLE FISH, MOFIT CARE còn phát triển dịch vụ bảo dưỡng và kỹ thuật trên mọi thương hiệu thể thao.

Ngoài ra, chúng tôi còn vinh dự khi là đối tác xây dựng - thiết kế - thi công các trung tâm thể thao, phòng tập thể thao thể hình trên các khu dân cư, khách sạn, resort chất lượng cao trong nước và quốc tế.

MOFIT - DOUBLE FISH - MOFIT CARE rất hân hạnh được phục vụ các đối tác và quý vị khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được những chương trình ưu đãi đặc biệt và những sản phẩm thể thao chất lượng - uy tín thông qua HOTLINE:

  • Dụng cụ thể thao MOFIT - 0902.511.883
  • Đội ngũ kỹ thuật thể thao MOFIT CARE - 0868.001.818
  • Bóng bàn chính hãng DOUBLE FISH - 0911.020.020

Hoặc truy cập ngay trang web của chúng tôi https://mofit.com.vn/home để tiếp cận với những thông tin chi tiết về sản phẩm.

Tham quan và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm của MOFIT tại showroom 160 Trần Não, phường An Khánh, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mofit - Double Fish ''sát cánh'' bên Giải Bóng bàn tranh Cúp Báo Hànộimới năm 2022

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.