(HNMO)- Bắt đầu từ hôm nay (13/8), Thỏa thuận hợp tác giữa chương trình khách hàng thân thiết “Kết nối dài lâu” của MobiFone và chương trình khách hàng thường xuyên “Bông sen Vàng” của Vietnam Airlines nhằm mang đến những “ưu đãi đặc biệt” và các dịch vụ giá trị gia tăng cho khách hàng là hội viên của nhau sẽ chính thức được áp dụng. Đây là một sự kết hợp chiến lược giữa mạng di động số 1 Việt Nam và hãng hàng không quốc gia Việt Nam
nhằm phục vụ tốt hơn nhóm khách hàng cao cấp và lâu dài của cả hai nhà cung cấp.
Khách hàng khi tham gia chương trình này có thể lựa chọn cộng điểm vào một trong hai tài khoản Kết nối dài lâu hoặc Bông sen vàng của mình để sau đó đổi điểm lấy các chế độ ưu đãi hoặc nhận phần thưởng tương đương với số điểm của mình theo quy định của mỗi chương trình. Khách hàng có thể nhắn tin theo cú pháp CD_sotheBSV_sodiemcanchuyen rồi gửi đến số 9237 để thực hiện việc chuyển điểm từ tài khoản điếm Kết nối dài lâu sang tài khoản điểm Bông sen vàng. Khi tích luỹ đủ số điểm, khách hàng có thể nhận phần thưởng là vé máy bay, đêm nghỉ tại khách sạn … của Bông sen vàng hoặc cước dịch vụ của MobiFone. Để biết chi tiết của chương trình ưu đãi và các điều kiện tham dự chương trình, khách hàng có thể liên hệ tới số điện thoại 18001090 (phục vụ 24/24h trong ngày).
Ông Đinh Việt Hưng, Trưởng phòng Giá cước Tiếp thị - Công ty Thông tin di động, cơ quan chủ quản của mạng MobiFone, cho biết: “Chúng tôi nhận thấy, cùng với Vietnam Airlines, MobiFone sẽ đem lại những lợi ích thiết thực, phục vụ tốt hơn những khách quí giá của MobiFone cũng như của Vietnam Airlines, qua đó củng cố sự tin tưởng, lòng trung thành và sự gắn bó của khách hàng với công ty.”
Ông Nguyễn Minh Toàn, Trưởng trung tâm khách hàng thường xuyên Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines cũng cho biết thêm, việc hợp tác với MobiFone là một bước tiến nữa của Vietnam Airlines nhằm tăng cường các giá trị gia tăng cho khách hàng thường xuyên của Vietnam Airlines cũng như khách hàng lâu dài của MobiFone. Chúng tôi tin rằng hợp tác này sẽ là một công cụ cho phép chúng tôi chăm sóc khách hàng hiệu quả và gia tăng tính trung thành sử dụng dịch vụ của khách hàng.
Tuyết Minh
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.