Dịp cuối năm là cơ hội để các nhà cung cấp dịch vụ di động tung ra vô số chương trình khuyến mãi nhằm tri ân các khách hàng.
Đại diện nhà mạng MobiFonecho biết,71 tỷ đồng giải thưởng của chương trình tương đương 35 giải nhất là điện thoại Samsung Galaxy Note 4; 350 giải nhì là điện thoại M9001; 350.000 giải ba với giá trị 100.000đ được cộng vào tải khoản sử dụng dịch vụ nội mạng MobiFone và 3.500.000 giải khuyến khích trị giá 10.000đ được cộng vào tài khoản sử dụng dịch vụ nội mạng. Và theo thông tin mới nhất nhận được từ MobiFone thì trong lần quay thưởng gần đây của chương trình “Cào nhiều trúng lớn”, nhà mạng này đã xác định được 2 khách hàng đầu tiên may mắn trúng Giải Nhất - một chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note4. Đó là anh Bùi Hoàng Lộc (500/124 Phạm Vân Hai, phường 3, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh) và anh Lê Hoàng Vũ (Long Thạnh, Giồng Riềng, Kiên Giang).
"Cào nhiều trúng lớn" - Thoải mái cào, thoải mái trúng lớn |
Giải thưởng lớn nhưng bất cứ khách hàng nào cũng có cơ hội vì cách thức tham gia chương trình không thể dễ dàng hơn. Khách hàng của MobiFone chỉ cần nạp tiền với loại thẻ cào in theo mẫu riêng của chương trình “Cào nhiều-Trúng lớn”. Khi cào thẻ nạp tiền, ngoài ô cào lấy mã số pin thẻ nạp, khách hàng cần cào thêm một ô nữa để xem giải thưởng quy định được in trên thẻ nạp, ví dụ như “Samsung Galaxy Note4”; “DT M9001”; “100.000Đ”; “10.000Đ” hoặc “CHUC QUY KHACH MAY MAN”.Ngoài việc mang niềm vui đến cho khách hàng vào dịp lễ tết, MobiFone cũng không quên đầu tư cơ sở hạ tầng, nâng cao chất lượng dịch vụ 3G, chuẩn bị các phương án chống nghẽn để đảm bảo mạng lưới của MobiFone thông suốt trong những dịp cao điểm như Tết dương và Tết Nguyên đán này.
Với khách hàng dùng di động tại Việt Nam, MobiFone là cái têngắn với rất nhiều cái“nhất”, trong đó có một danh hiệu quan trọng nhiều năm liền được cơ quan quản lý nhà nước, người tiêu dùng bình chọn là “Nhà mạng có chất lượng dịch vụ tốt nhất, chăm sóc khách hàng tốt nhất”. Để xây dựng và giữ vững được danh hiệu này không phải là chuyện đơn giản, nhất là trong bối cảnh hiện nay thị trường viễn thông đã bão hòa và cạnh tranh giữa các nhà mạng chính là khâu chăm sóc khách hàng. Vì thế, trong nhiều năm qua bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đưa ra nhiều tiện ích, dịch vụ mới, MobiFone cũng đồng thời phát triển hệ thống chăm sóc phục vụ khách hàng. Đầu tiên phải kể đến hệ thống cửa hàng phục vụ đông đảo người dân, tiếp đến là sự tiếp đón nhã nhặn, niềm nở, sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề từ khách hàng của toàn bộ nhân viên. Thái độ phục vụ của người MobiFone luôn chiếm được nhiều cảm tìnhtừ phía người tiêu dùng, đó thực sự là một lợi thế.Ngoài ra, MobiFone còn trang bị hệ thống tổng đài tiếp nhận chăm sóc khách hàng 18001090 tiếp nhận, giải đáp các thông tin từ khách hàng trong nước và tổng đài riêng tiếng nước ngoài để đáp ứng nhu cầu của khách hàng đến Việt Nam. Nhà mạng này cũng có nhiều chương trình tri ân, ưu đãi đặc biệt như tặng quà, tặng thẻ hội viên các hạng kim cương, titan, vàng…với thuê bao sử dụng lâu năm, khách hàng có cước sử dụng cao vào các dịp sinh nhật, lễ, Tết.
MobiFone – “Nhà mạng có chất lượng dịch vụ tốt nhất, chăm sóc khách hàng tốt nhất” |
Để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, MobiFone đưa ra thông điệp “MobiFone-Kết nối tương lai: Vì một xã hội kết nối”. Trong kỷ nguyên mà sự phát triển vượt trội của internet và công nghệ đã hỗ trợ con người không ít thì thông điệp của MobiFone gửi lời nhắn nhủ hãytận dụng điều đó để biến ước mơ của bạn thành hiện thực. Với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ lớn, một “mắt xích” quan trọng trong chuỗi kết nối này, MobiFone luôn sẵn sàng hỗ trợ, đồng hành cùng khách hàng trên con đường chinh phục ước mơ. Thông điệp “Kết nối tương lai” cũng ngầm khẳng định nhà mạng này sẽ không ngừng nghiên cứu tìm tòi và ứng dụng công nghệ tiên tiến để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ hiện đại nhất, đồng hành cùng khách hàng trên con đường phát triển.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.