Theo dõi Báo Hànộimới trên

MobiFone đã khắc phục xong sự cố gián đoạn liên lạc

Thanh Hà| 30/09/2020 08:15

(HNMO) - Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết, khoảng 20h30 ngày 29-9, MobiFone đã khắc phục sự cố đường truyền khiến nhiều thuê bao ở một số khu vực bị mất liên lạc. Liên lạc hai chiều đã được thông suốt, dịch vụ tin nhắn, dữ liệu đã trở lại bình thường trên toàn hệ thống.

Ảnh minh họa.

Trước đó, khoảng 16h30 ngày 29-9, sự cố đường truyền gây hiện tượng gián đoạn liên lạc khiến một số khách hàng mạng MobiFone ở một số khu vực đã không thể thực hiện được cuộc gọi, nhắn tin hay sử dụng dữ liệu trong thời gian từ khoảng 16h30 đến 20h30 cùng ngày. 

Ngay khi sự cố xảy ra, MobiFone đã huy động nhân lực kỹ thuật, ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng nhằm bảo đảm thông suốt liên lạc, dịch vụ cho thuê bao tại các khu vực bị ảnh hưởng.

MobiFone đã gửi lời xin lỗi đến toàn thể khách hàng về sự cố này. "Sự cố không mong muốn sẽ đưa lại những bài học kinh nghiệm quý giá và sâu sắc nhất. Qua đó, MobiFone tăng cường năng lực kinh nghiệm ứng phó của mình, đồng thời, có giải pháp kỹ thuật tối ưu để những sự cố tương tự không tiếp tục xảy ra", đại diện MobiFone cho biết.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
MobiFone đã khắc phục xong sự cố gián đoạn liên lạc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.