Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mở cổng bình chọn Giải thưởng Thành tựu y khoa Việt Nam lần thứ 3

Thu Hoài| 08/02/2023 13:24

(HNMO) - Từ chiều ngày 8-2 đến hết ngày 14-2, Ban tổ chức Giải thưởng Thành tự y khoa Việt Nam năm 2022 chính thức mở cổng bình chọn với 2 phương thức để người dân tham gia lựa chọn công trình y tế xuất sắc.

Chính thức mở cổng bình chọn Giải thưởng Thành tựu y khoa Việt Nam lần thứ 3 năm 2022.

Giải thưởng Thành tựu y khoa Việt Nam lần thứ 3 năm 2022 là một trong những hoạt động của ngành Y tế thành phố Hồ Chí Minh chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2. Giải thưởng thường niên này do Đài Tiếng nói nhân dân thành phố Hồ Chí Minh (VOH) phối hợp cùng Sở Y tế tổ chức.

Giải thưởng năm nay có chủ đề hướng về y tế cơ sở, nhằm tôn vinh những đóng góp của các tập thể, cá nhân và giới thiệu rộng rãi các thành tựu, công trình y khoa của ngành Y tế. Sau thời gian xem xét, thảo luận và thống nhất, Hội đồng chuyên môn đã chính thức chọn ra 15 sản phẩm tiêu biểu để cộng đồng bình chọn xếp hạng.

Từ15h ngày 8-2 đến 15h ngày 14-2-2023, người dân có thể tham gia bình chọn theo 2 cách: Qua tin nhắn tới tổng đài 8136 hoặc qua mạng xã hội Facebook.

Hai cách thức bình chọn giải thưởng.

Để tham khảo 15 đề cử, người dân có thể tìm hiểu trên các nền tảng khác nhau của VOH, gồm: Radio, website www.voh.com.vn, app di động VOH Radio Online, Facebook Thành tựu y khoa Việt Nam, Facebook VOH Radio và các fanpage liên kết khác.

Kết quả bình chọn cuối cùng sẽ được cộng tổng số tin nhắn bình chọn và số lượt bình chọn trên mạng xã hội. Lễ trao Giải thưởng Thành tựu y khoa Việt Nam lần thứ 3 năm 2022 dự kiến diễn ra vào 14h ngày 23-2-2023 tại thành phố Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Mở cổng bình chọn Giải thưởng Thành tựu y khoa Việt Nam lần thứ 3

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.